สอบถามว่าเมื่อไหร่ Lazada จะคืนเงิน Call Center ก็ได้แต่บอกให้รอติดต่อกลับ 2 วันทำการ พอถึง 2 วัน เปลี่ยนเป็น 7 วันทำการ แบบผลัดไปเรื่อยๆ
แบบนี้แจ้งความที่ไหนได้คะ
15 ม.ค. 64 สั่งซื้อสินค้าใน Lazada
17 ม.ค. แจ้งเรื่องคืนสินค้า เนื่องปัญหาสินค้าไม่ตรงสเปค ซึ่งร้านค้าโยนให้ติดต่อ Lazada มารับสินค้าเอง
18 ม.ค. Lazada มารับสินค้าคืน
20 ม.ค.มีการแจ้งปฏิเสธการคืนสินค้า และ Call center แจ้งจะส่งสินค้าคืนกลับมา
20-26 มค โทรหา call center ทุกวัน ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย มีเลข tracking ว่าจะส่งของคืนมา แต่ tracking ไม่พบข้อมูล
26 ม.ค. โทรหา Call center บอกให้รอ 7 วันทำการ
พรุ่งนี้จะรวบรวมเอกสารไปแจ้งความค่ะ ใครที่คิดจะสั่งซื้อกับ lazada บอกลาเลยค่ะ ซื้อ shopee ดีกว่า
Lazada แบบนี้โกงหรือเปล่าคะ ไม่คืนเงิน ผลัดไป-ผลัดมา
แบบนี้แจ้งความที่ไหนได้คะ
15 ม.ค. 64 สั่งซื้อสินค้าใน Lazada
17 ม.ค. แจ้งเรื่องคืนสินค้า เนื่องปัญหาสินค้าไม่ตรงสเปค ซึ่งร้านค้าโยนให้ติดต่อ Lazada มารับสินค้าเอง
18 ม.ค. Lazada มารับสินค้าคืน
20 ม.ค.มีการแจ้งปฏิเสธการคืนสินค้า และ Call center แจ้งจะส่งสินค้าคืนกลับมา
20-26 มค โทรหา call center ทุกวัน ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย มีเลข tracking ว่าจะส่งของคืนมา แต่ tracking ไม่พบข้อมูล
26 ม.ค. โทรหา Call center บอกให้รอ 7 วันทำการ
พรุ่งนี้จะรวบรวมเอกสารไปแจ้งความค่ะ ใครที่คิดจะสั่งซื้อกับ lazada บอกลาเลยค่ะ ซื้อ shopee ดีกว่า