จริงๆ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรสักเท่าไหร่นะครับ แต่มาเจอองกรนี้ ถึงกับ อึ้ง เลยครับ
-เก็บเงินปลายทางส่งไวมาก แทบจะรีบข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาให้ แต่เมื่อวานที่ผ่านมา ได้สั่งของที่กระจุ๋ม กระจิ๋ม ราคาไม่กี่ร้อยบาท เลยไม่มีบริการเก็บเงินปลายทางมาให้ เลยต้องโอนเงินไป ชำระเงินเรียบร้อยก็รอ ระหว่างนั้นก็เปิดดู คำสั่งซื้อสินค้า อยู่เรื่อยๆ ก็เลยเอะใจ เอ๊ะ! ทำไมของสั่งไป 2 วันแล้วยังไม่ทำการส่ง ยังรอยืนยันอยู่ ไปถามทางร้านขายสินค้า ทางร้านก็บอกว่า "ไม่มีออเดอร์ค้างนะครับ ทางลาซาด้ายังไม่ส่งออเดอร์ให้" ก็เลยเห็นว่ามันผิดปกติ เลยได้ใช้บริการ ติดต่อทางแชท กับพนักงาน ลาซาด้าโดยตรง เบื้องต้น ถามไปว่า "ทำไมออเดอร์ ไม่ส่งให้กับทางร้านค้าละครับ สั่งไปหลายวันแล้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย" พนักงานตอบกลับมาเบื้องต้นว่า "ทางเราจะจัดส่งไปตามวันที่บอกในคำสั่งซื้อนะคะ (ซึ้งต้องรอไปอีก 3-4 วัน ไม่ใช่ 3-4 วันได้รับนะ คือแค่ส่งไปยังร้านค้า แล้วให้ร้านค้าส่งของต่อ)" ก็เลยตั้งคำถามไป ว่า "อ่าวแล้วทำไมเก็บเงินปลายทางรีบทำจังครับ วันเดียวได้สินค้าแล้ว" พนักงานให้คำตอบกลับมาเหมือนเดิม "ทางเราจะจัดส่งไปตามวันที่บอกในคำสั่งซื้อนะคะ" คือผมรู้แล้วครับ แค่อยากถามว่า ทำไมเก็บเงินปลายทางถึงไวกว่า บริการต่างกันเหรอครับ นี่ผมชำระเงินไปแล้วนะ" ก็ตอบมาคำเดิม "จะจัดส่งตามวันที่บอก" แบบนี้ประมาณ 3 รอบ เหมือนไม่ได้เรียนภาษาไทยมาอะครับ ว่าเขาถามเรื่องอะไร แล้วก็ปิดการสนทนาใส่ผมเลย อุ๊บ๊ะ!! ไปทำอย่างอื่นไหมครับ ไปทำงานที่ว่าเราชอบ หรือ ทำแล้วเป็นสุขดีกว่าไหมครับ จะได้ไม่ต้องเครียดเนอะ พิมพ์ตอบคำถามยังขี้เกียจ ก๊อบวางๆ ไปทำอย่างอื่นได้นะ ลาออกไปก็ไม่น่ามีคนสนใจไรอยู่แล้ว
ปล. ต้องรอนานกว่าปกติ เพราะจ่ายตังไปแล้ว
ปล. 2 พนักงานบริการ....(จงเติมคำในช่องว่าง)
พนักงาน LAZADA ทำไมถึงขี้เกียจจังเลยครับ
-เก็บเงินปลายทางส่งไวมาก แทบจะรีบข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาให้ แต่เมื่อวานที่ผ่านมา ได้สั่งของที่กระจุ๋ม กระจิ๋ม ราคาไม่กี่ร้อยบาท เลยไม่มีบริการเก็บเงินปลายทางมาให้ เลยต้องโอนเงินไป ชำระเงินเรียบร้อยก็รอ ระหว่างนั้นก็เปิดดู คำสั่งซื้อสินค้า อยู่เรื่อยๆ ก็เลยเอะใจ เอ๊ะ! ทำไมของสั่งไป 2 วันแล้วยังไม่ทำการส่ง ยังรอยืนยันอยู่ ไปถามทางร้านขายสินค้า ทางร้านก็บอกว่า "ไม่มีออเดอร์ค้างนะครับ ทางลาซาด้ายังไม่ส่งออเดอร์ให้" ก็เลยเห็นว่ามันผิดปกติ เลยได้ใช้บริการ ติดต่อทางแชท กับพนักงาน ลาซาด้าโดยตรง เบื้องต้น ถามไปว่า "ทำไมออเดอร์ ไม่ส่งให้กับทางร้านค้าละครับ สั่งไปหลายวันแล้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย" พนักงานตอบกลับมาเบื้องต้นว่า "ทางเราจะจัดส่งไปตามวันที่บอกในคำสั่งซื้อนะคะ (ซึ้งต้องรอไปอีก 3-4 วัน ไม่ใช่ 3-4 วันได้รับนะ คือแค่ส่งไปยังร้านค้า แล้วให้ร้านค้าส่งของต่อ)" ก็เลยตั้งคำถามไป ว่า "อ่าวแล้วทำไมเก็บเงินปลายทางรีบทำจังครับ วันเดียวได้สินค้าแล้ว" พนักงานให้คำตอบกลับมาเหมือนเดิม "ทางเราจะจัดส่งไปตามวันที่บอกในคำสั่งซื้อนะคะ" คือผมรู้แล้วครับ แค่อยากถามว่า ทำไมเก็บเงินปลายทางถึงไวกว่า บริการต่างกันเหรอครับ นี่ผมชำระเงินไปแล้วนะ" ก็ตอบมาคำเดิม "จะจัดส่งตามวันที่บอก" แบบนี้ประมาณ 3 รอบ เหมือนไม่ได้เรียนภาษาไทยมาอะครับ ว่าเขาถามเรื่องอะไร แล้วก็ปิดการสนทนาใส่ผมเลย อุ๊บ๊ะ!! ไปทำอย่างอื่นไหมครับ ไปทำงานที่ว่าเราชอบ หรือ ทำแล้วเป็นสุขดีกว่าไหมครับ จะได้ไม่ต้องเครียดเนอะ พิมพ์ตอบคำถามยังขี้เกียจ ก๊อบวางๆ ไปทำอย่างอื่นได้นะ ลาออกไปก็ไม่น่ามีคนสนใจไรอยู่แล้ว
ปล. ต้องรอนานกว่าปกติ เพราะจ่ายตังไปแล้ว
ปล. 2 พนักงานบริการ....(จงเติมคำในช่องว่าง)