รีวิว การจองโรงแรมผ่าน Agoda **กรณีจองผิดแล้วต้องการยกเลิก
เนื่องจากเราจองโรงแรมผ่านแอป Agoda บนมือถือ ยอมรับก่อนเลยว่าเพราะความสะเพร่าของเราเองด้วย
เราเลือกหาโรงแรมที่ต้องการจากนั้นกดปุ่มจองเพื่อดูยอดรวม แต่ดันกลายเป็นไปกด จองและจ่ายทันทีด้วย
ทีแรกเราคิดว่าเป็นแค่การจองเฉยๆยังไม่ได้จ่ายเงิน เพราะรหัสบัตรเครดิตที่ค้างอยู่จากการจองครั้งก่อน
เป็นบัตรของเพื่อนซึ่งเราไม่รู้รหัส แต่ไม่ใช่ค่ะ...หักบัตรไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนั้น 22:30โดยประมาณ
ตกใจมากค่ะ โทรไปสอบถามทางโรงแรมได้ความว่า ทางโรงแรมยกเลิกไม่ได้ต้องติดต่อAgoda
เราก็รีบโทรหาCCของ Agoda ทันที โอ๊ย!! อยากจะบ้าค่ะ มันเลยเวลาทำการไปแล้ว คืนนี้นนอนไม่หลับเลย
เช้าวันต่อมา 8:10 รีบโทรหา CC ของ Agoda ใหม่เราก็เล่าเรื่องราวให้เขาฟังขอร้องให้เขาช่วย
เพราะบัตรที่ทำการหักค่าที่พักไปไม่ใช่บัตรของเราแล้วเจ้าของเขาก็ไม่รับรู้เหตุการณ์ใดๆทั้งสิ้น
ปรากฎว่า จนท ช่วยเหลือดีมากค่ะ บอกว่าจะลองติดต่อทางโรงแรมให้ว่าจะทำหารยกเลิกได้หรือไม่
ราวๆ 30 นาที จนท ของAgoda ติดต่อกลับมา แจ้งว่า
#ลูกค้าไม่ต้องตกใจนะค่ะทางโรงแรมเขายินดียกเลิกให้เป็นกรณีพิเศษ ส่วนเงินจะคืนให้ในบัตรเต็มจำนวน
บอกตรงๆ ตอนนั้นดีใจมากๆค่ะ จากที่เครียดมากๆ
ขอขอบพระคุณมากๆลยค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ของทางAgoda และทางโรงแรมวังคำ จ.เชียงราย มากๆนะค่ะ
ที่ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ และต้องขอโทษกับความสะเพร่าของเราที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน
ทั้ง Agoda , โรงแรมวังคำ และเจ้าของบัตร
ที่เล่ามานี้เพื่อเป็นอุทาหรให้ทุกคนที่ใช้แอปการจองที่พัก ให้ดูให้ดีก่อนกระทำการใดๆเพราะทุกคนอาจไม่โชคดีเหมือนเรา
แต่ถ้าหากเกิดความผิดพลาดไปแล้ว อย่าตกใจค่ะ ใจเย็นๆ โทรติดต่อCC ของAgoda เล่าให้เขาฟังค่ะว่าเราผิดพลาดอะไร
ตรงไหนยังไง บอกเหตุผลกับเขา ทุกปัญหามีทางออกค่ะ
รีวิว จองโรงแรมผ่าน แอป Agoda ผิด *ขอยกเลิก
เนื่องจากเราจองโรงแรมผ่านแอป Agoda บนมือถือ ยอมรับก่อนเลยว่าเพราะความสะเพร่าของเราเองด้วย
เราเลือกหาโรงแรมที่ต้องการจากนั้นกดปุ่มจองเพื่อดูยอดรวม แต่ดันกลายเป็นไปกด จองและจ่ายทันทีด้วย
ทีแรกเราคิดว่าเป็นแค่การจองเฉยๆยังไม่ได้จ่ายเงิน เพราะรหัสบัตรเครดิตที่ค้างอยู่จากการจองครั้งก่อน
เป็นบัตรของเพื่อนซึ่งเราไม่รู้รหัส แต่ไม่ใช่ค่ะ...หักบัตรไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนั้น 22:30โดยประมาณ
ตกใจมากค่ะ โทรไปสอบถามทางโรงแรมได้ความว่า ทางโรงแรมยกเลิกไม่ได้ต้องติดต่อAgoda
เราก็รีบโทรหาCCของ Agoda ทันที โอ๊ย!! อยากจะบ้าค่ะ มันเลยเวลาทำการไปแล้ว คืนนี้นนอนไม่หลับเลย
เช้าวันต่อมา 8:10 รีบโทรหา CC ของ Agoda ใหม่เราก็เล่าเรื่องราวให้เขาฟังขอร้องให้เขาช่วย
เพราะบัตรที่ทำการหักค่าที่พักไปไม่ใช่บัตรของเราแล้วเจ้าของเขาก็ไม่รับรู้เหตุการณ์ใดๆทั้งสิ้น
ปรากฎว่า จนท ช่วยเหลือดีมากค่ะ บอกว่าจะลองติดต่อทางโรงแรมให้ว่าจะทำหารยกเลิกได้หรือไม่
ราวๆ 30 นาที จนท ของAgoda ติดต่อกลับมา แจ้งว่า
#ลูกค้าไม่ต้องตกใจนะค่ะทางโรงแรมเขายินดียกเลิกให้เป็นกรณีพิเศษ ส่วนเงินจะคืนให้ในบัตรเต็มจำนวน
บอกตรงๆ ตอนนั้นดีใจมากๆค่ะ จากที่เครียดมากๆ
ขอขอบพระคุณมากๆลยค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ของทางAgoda และทางโรงแรมวังคำ จ.เชียงราย มากๆนะค่ะ
ที่ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ และต้องขอโทษกับความสะเพร่าของเราที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน
ทั้ง Agoda , โรงแรมวังคำ และเจ้าของบัตร
ที่เล่ามานี้เพื่อเป็นอุทาหรให้ทุกคนที่ใช้แอปการจองที่พัก ให้ดูให้ดีก่อนกระทำการใดๆเพราะทุกคนอาจไม่โชคดีเหมือนเรา
แต่ถ้าหากเกิดความผิดพลาดไปแล้ว อย่าตกใจค่ะ ใจเย็นๆ โทรติดต่อCC ของAgoda เล่าให้เขาฟังค่ะว่าเราผิดพลาดอะไร
ตรงไหนยังไง บอกเหตุผลกับเขา ทุกปัญหามีทางออกค่ะ