เมื่อกลางเดือนที่แล้วได้จองห้องพักใน Agoda จะไปที่สิงคโปร์กัน6คนแต่ตอนที่กำลังกดเลือกห้อง กรอกข้อมูลคนจอง ข้อมูลบัตร ก็ดันกด back กลับไปแก้นั้นแก้นี่ พอกรอกเสร็จครบทุกอย่างเท่านั้นแหละ!
!!! จำนวนคนเข้าพักมีแค่1คน!!??
เอาแล้ว ความสะเพร่าของตัวเอง... ทุกทีเวลากดก็ดู ตรวจทานตลอดแต่ครั้งนี้ดันไม่ทำ จบเลย
พอนั่งทำใจเสร็จ ก็เริ่มต้นหาวิธีการติดต่อกับ agoda ได้ก็ได้ไม่ได้ก็แค่เสียตังค์กับเจ็บใจเล่นแค่นั้น(จริงๆนะ!)
เบอร์นั้นคนนั้นก็ว่าไม่ใช่ เบอร์นี้ก็ไม่ใช่
เลยลองกดไปเบอร์หนึ่ง ระบบอัตโนมัตบอกว่าให้ทำการกดหมายเลขการจอง กดหมายเลขโรงแรม
แล้วหมายเลขโรงแรมคืออะไร? ในอีเมลไม่มี ในหน้าเว็ปโรงแรมก็ไม่มี
จบ... หาใหม่แล้วก็มาเจอในหน้าเว็ปมันนั้นแหละ ถ้าไม่ตั้งใจหายังไงก็หาไม่เจอหรอกค่ะ
การที่จะเจอหน้านี้แล้วให้เลื่อนหาเบอร์ไทยได้นั้น ต้องกดผ่านอีเมลเท่านั้นไม่งั้นมันก็จะมีแต่เบอร์ที่ติดต่อไปอังกฤษ (แน่นอนว่าไม่มีใครอยากเสียเงินโดยใช่เหตุ)
ลองโทรไป ติดค่ะ!!! มีคนรับ!!
ก็แจ้งไปตามข้างบนเลยค่ะ เอาตรงๆเนี่ยแหละ ว่ากดผิดจะไปกัน6คนนะ แต่ตอนที่กดมันมีแค่หนึ่ง แล้วเราไม่ได้อยากเสียค่าservice charge ของบัตรเครดิตเพิ่มอีก จะทำยังไงได้มั้งค่ะ?
พนง. ผู้ชาย น่ารักค่ะบอกว่า เดี๋ยวทางagoda จะส่งอีเมลไปถามกับทางโรงแรมให้ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีพรุ่งนี้เช้า (ตอนนั้น3ทุ่ม)
วันต่อมาประมาณ11โมง มีพนง. Agoda ผู้หญิงโทรกลับมาบอกว่าทางโรงแรมไม่อนุญาติให้เรา(ตัวลูกค้า)ยกเลิก แต่ทางagoda จะยกเลิกให้เองโดยคืนค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้และไม่มีเสียค่าธรรมเนียมการยกเลิก ดังนั้นทางagoda ต้องการให้ลูกค้าทำการจองใหม่ แล้วทางagoda จะทำการยกเลิกการจองก่อนหน้านี้ให้
เราก็ทำการจองใหม่หมด แล้วโทรกลับเข้าไปที่ agoda แต่ดันโทรไม่ได้ เครื่องอัตโนมัติบอกว่า "ทางagoda กำลังปรับปรุงระบบอยู่ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อได้"
อ่าวเมื่อกี้นี่มันไม่ใช่เจ้าหน้าที่หรอ?
ร้อนใจค่ะแต่ก็รอโทรไปหลายรอบอยู่จนสุดท้ายจดemail ที่เครื่องตอบรับอัตโนมัติบอก(ตอนแรกจดไม่ทัน)
Thservice@agoda.com
ส่งemailไปไม่นานนักประมาณชั่วโมง ก็มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาค่ะ เรื่องการจอง ทางagoda ได้ทำการยกเลิกการจองผิดของเราแล้ว เย้!
แล้วemailยืนยันการคืนเงินก็ตามมาหลังจากนั้น10-15นาที
รู้สึกประทับใจนะค่ะ แต่ติดต่อยากไปหน่อย คงมีใครหลายๆคนที่เบื่อกับการติดต่อหรืออยากติดต่อ แล้วไม่สามารถติดต่อได้ เลยอยากเอามาแบ่งปันให้ชาวพันทิปทุกคนค่ะ เผื่อมีเหตุจำเป็นต้องใช้
เล่าประสบการณ์การติดต่อAgoda กรุงเทพ
!!! จำนวนคนเข้าพักมีแค่1คน!!??
เอาแล้ว ความสะเพร่าของตัวเอง... ทุกทีเวลากดก็ดู ตรวจทานตลอดแต่ครั้งนี้ดันไม่ทำ จบเลย
พอนั่งทำใจเสร็จ ก็เริ่มต้นหาวิธีการติดต่อกับ agoda ได้ก็ได้ไม่ได้ก็แค่เสียตังค์กับเจ็บใจเล่นแค่นั้น(จริงๆนะ!)
เบอร์นั้นคนนั้นก็ว่าไม่ใช่ เบอร์นี้ก็ไม่ใช่
เลยลองกดไปเบอร์หนึ่ง ระบบอัตโนมัตบอกว่าให้ทำการกดหมายเลขการจอง กดหมายเลขโรงแรม
แล้วหมายเลขโรงแรมคืออะไร? ในอีเมลไม่มี ในหน้าเว็ปโรงแรมก็ไม่มี
จบ... หาใหม่แล้วก็มาเจอในหน้าเว็ปมันนั้นแหละ ถ้าไม่ตั้งใจหายังไงก็หาไม่เจอหรอกค่ะ
การที่จะเจอหน้านี้แล้วให้เลื่อนหาเบอร์ไทยได้นั้น ต้องกดผ่านอีเมลเท่านั้นไม่งั้นมันก็จะมีแต่เบอร์ที่ติดต่อไปอังกฤษ (แน่นอนว่าไม่มีใครอยากเสียเงินโดยใช่เหตุ)
ลองโทรไป ติดค่ะ!!! มีคนรับ!!
ก็แจ้งไปตามข้างบนเลยค่ะ เอาตรงๆเนี่ยแหละ ว่ากดผิดจะไปกัน6คนนะ แต่ตอนที่กดมันมีแค่หนึ่ง แล้วเราไม่ได้อยากเสียค่าservice charge ของบัตรเครดิตเพิ่มอีก จะทำยังไงได้มั้งค่ะ?
พนง. ผู้ชาย น่ารักค่ะบอกว่า เดี๋ยวทางagoda จะส่งอีเมลไปถามกับทางโรงแรมให้ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีพรุ่งนี้เช้า (ตอนนั้น3ทุ่ม)
วันต่อมาประมาณ11โมง มีพนง. Agoda ผู้หญิงโทรกลับมาบอกว่าทางโรงแรมไม่อนุญาติให้เรา(ตัวลูกค้า)ยกเลิก แต่ทางagoda จะยกเลิกให้เองโดยคืนค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้และไม่มีเสียค่าธรรมเนียมการยกเลิก ดังนั้นทางagoda ต้องการให้ลูกค้าทำการจองใหม่ แล้วทางagoda จะทำการยกเลิกการจองก่อนหน้านี้ให้
เราก็ทำการจองใหม่หมด แล้วโทรกลับเข้าไปที่ agoda แต่ดันโทรไม่ได้ เครื่องอัตโนมัติบอกว่า "ทางagoda กำลังปรับปรุงระบบอยู่ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อได้"
อ่าวเมื่อกี้นี่มันไม่ใช่เจ้าหน้าที่หรอ?
ร้อนใจค่ะแต่ก็รอโทรไปหลายรอบอยู่จนสุดท้ายจดemail ที่เครื่องตอบรับอัตโนมัติบอก(ตอนแรกจดไม่ทัน)
Thservice@agoda.com
ส่งemailไปไม่นานนักประมาณชั่วโมง ก็มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาค่ะ เรื่องการจอง ทางagoda ได้ทำการยกเลิกการจองผิดของเราแล้ว เย้!
แล้วemailยืนยันการคืนเงินก็ตามมาหลังจากนั้น10-15นาที
รู้สึกประทับใจนะค่ะ แต่ติดต่อยากไปหน่อย คงมีใครหลายๆคนที่เบื่อกับการติดต่อหรืออยากติดต่อ แล้วไม่สามารถติดต่อได้ เลยอยากเอามาแบ่งปันให้ชาวพันทิปทุกคนค่ะ เผื่อมีเหตุจำเป็นต้องใช้