ผมซื้อโต๊ะกินข้าวราคาเกือบ40000ที่ชิค เจอคุณภาพสินค้าแย่มากและไม่รับผิดชอบ ผมซื้อที่สาขาบางนาซื้อของมา3-4วันโตะ๊ลอกแตกสินค้าใหม่ไม่ใช่สินค้าsale. ไม่าน่าเชื่อบริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นปัดทุกอย่าง หลังจ่ายเงินแล้วเซลบริการแย่สุดๆ.ผมซื้อโต๊ะกินข้าวกับโต๊ะวางของ ก่อนซื้อคุยดีมากสินค้าเรานำเข้าจากต่างประเทศนำเข้าโดยรถเท่านั้น ไม่ใช้เรือ มันกลิ่นอายทะเลเค็ม ทำให้คุณภาพสินค้าไม่ดี. โต๊ะหินสังเคราะห์ทนความร้อนคงทนอยู่ได้นานจนลืม. ผมมั่นใจสั่งซื้อเลย พอสินค้ามาส่งก็เซ็นรับ.ผ่านไป3-4วันถึงเห็นหินโต๊ะกินข้าวลอก ผมเลยรีบดูโต๊ะวางอีกตัว ของสภาพปรกติ อาจจะเพราะเบาขนส่งมาไม่กระแทก. ผมโทรไปหาเซลไมรับเลยlineไป. ประโยคแรกที่ตอบคือคุณลูกค้าตอนสั่งซื้อได้ตรวจรับสินค้าแล้วที่ชิคไม่มีรอยแตกเลยคะ . ผมบอกตรงๆไม่ได้ตรวจ. ถึงตอนนั้นไม่แตกจริง โต๊ะหินขนส่งมาบ้านผมโต๊ะหินหนักมาก อาจจะตกหรือกระแทกหรือป่าวหินถึงแตก. บ้านผมอยู่กะแม่2คนไม่มีเด็กนั่งกินข้าวเฉยๆแล้วหินจะแตกเองหรา. เขาบอกว่าเขาต้องมีขั้นตอนส่งสำนักงานใหญ่ คนรับของ คนส่งของ ( ผมแนบภาพที่คุยกับเขากะภาพของที่ผมซื้อมาด้วย) สรุปก็คือจะส่งช่างมาดู อาจจะซ่อมให้. ผมเสียความรู้สึกมากโต๊ะกินข้าวเกือบ40000 ยังไม่ทันใช้ก็แตก2จุด. แล้วมันจะแตกลามอีกไหม. ตอนนั้นผมรู้สึกหงุดหงิดเลยพูดไม่ดีไปบ้างขู่ว่าจะโพสต์พันทิพและเอาโต๊ะไปทิ้งประจาน ผมบอกว่าแค่เขาเปลี่ยนสินค้าให้ผมใหม่ ผมยังรู้สึกแย่นิดๆๆเลยทำไมคุณไม่ตรวจให้เรียบร้อยก่อนส่ง อย่าว่าแต่จะหาวิธีซ่อมเลย. สรุปจนป่านนี้ก็ไม่ได้ทำไรให้ผมเลยนะ. ผมอาจจะจุกจิกไปบ้างและผิดที่ไม่ตั้งใจตรวจรับสินค้า เพราะไว้ใจชิคเกินไปคิดว่าเขามีมาตรฐานที่ดี แต่โต๊ะเกือบ40000 ผมก็คาดหวังสินค้ามีคุณภาพไม่ใช่ได้สินค้ามีตำหนิ. งั้นผมไปซื้อโต๊ะตัวละ8000ไม่ดีกว่า. ไม่รับผิดชอบใดๆไม่พอ saleเขายังโพสต์ด่าผมในtimelineอีก. แค่หมาเห่าอย่าไปสนคะ. ถ้าแว้งกัดก็เตะสั่งสอน ให้รู้ว่าแค่ได้เห่าก็ควรพอ. ผมพยายามคิดในแง่ดีด่าคนอื่นมั้ง. แต่ไปดูในtimelineเขาไม่เคย โพสต์ไรเลยมา4เดือน. มันบังเอิญมาก. เสียใจผิดหวังกับชิค จริงๆครับ
เฟอร์นิเจอร์ที่#ชิค รีพับไม่ได้คุณภาพและไม่รับผิดชอบ เอาเปรียบสุดๆ(#chic repu#)