ดิฉันได้มีการแต่งห้องใหม่ให้บ้านแม่ต่างจังหวัด เลยสั่งของจาก Lazada หลายอย่างมาก เพราะไม่มีเวลา ทุกอย่างส่งเรียบร้อย ยกเว้นที่นอนที่ตัดบัตรเครดิต และให้ผ่อน 10 เดือน สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม จนวันนี้ 5 ธันวาคม ก็ไม่ได้รับสินค้า เลื่อนส่งมา 3 รอบ สุดท้ายก็ไม่ได้ส่ง พอแจ้งยกเลิกบอกว่าจะคืนเป็นคูปองเป็นของ Lazada ให้ หมายถึงบังคับให้เราซื้อของตามราคาที่นอน 7,099 + 599 รวมแล้ว 7,698 บาท ส่วนที่ผ่อนก็ผ่อนไป มันดูแล้วตลกมาก นี่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ไม่ใช่รับสินค้าแล้วส่งคืน แต่เป็นการซื้อของแล้ว Lazada รับเงินไปโดยไม่มีสินค้าให้ จะเอาคูปองมาให้ลูกค้าไปซื้อของอื่นต่อ มันใช่หรือไม่ ถ้าสินค้าชิ้นนี้ไม่จำหน่ายโดย Lazada โดยตรง ทางเราไม่ซื้ออยู่แล้วเพราะของใหญ่ กลัวมีปัญหาแล้วตามยาก ที่ไหนได้กลับยากกว่า
แบบนี่ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ เราควรใช้ช่องทางไหนดี อย่างน้อยก็ช่วยให้ผู้บริโภครายอื่นไม่โดนแบบดิฉัน
ดิฉันให้เจ้าหน้าที่ไปเช็คอีกทีว่าสินค้ามีหรือไม่ หรือลงขายสินค้าโดยไม่มีสินค้า รอคำตอบจาก Lazada อีก 48 ชั่วโมง
Order# 3685122842 ตอนนี้ไม่ได้เสียดายเงินเท่าความรู้สึกค่ะ เหมือนโง่ยังไงไม่รู้
ใครเคยสั่งของ Lazada แล้วไม่ได้ของบ้าง
แบบนี่ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ เราควรใช้ช่องทางไหนดี อย่างน้อยก็ช่วยให้ผู้บริโภครายอื่นไม่โดนแบบดิฉัน
ดิฉันให้เจ้าหน้าที่ไปเช็คอีกทีว่าสินค้ามีหรือไม่ หรือลงขายสินค้าโดยไม่มีสินค้า รอคำตอบจาก Lazada อีก 48 ชั่วโมง
Order# 3685122842 ตอนนี้ไม่ได้เสียดายเงินเท่าความรู้สึกค่ะ เหมือนโง่ยังไงไม่รู้