Lazada ไหนว่าจะติดต่อกลับใน 48 ชั่วโมง สัปดาห์ผ่านไป ยังไม่มีวี่แวว

สั่งของตั้งแต่ 19 พ.ย กำหนดส่ง 21-26 พย. วันที่ 27 พย. โทรและแชทถาม บอกจะติดต่อกลับ ภายใน 48 ชั่วโมง ผ่านไปเป็นสัปดาห์ ยังไม่วี่แวว เกิดอะไรขึ้นกับลาซาด้า ทำไมไม่แจ้งตรงๆว่าสินค้าอยู่ไหน ถ้าสินค้าไม่มีจริง ก็ไม่ต้องเอามาขาย ก็แจ้งมาสิ ไม่ต้องมารอสินค้าแบบนี้ จะแคนเซิลก็ไม่ได้ จะสั่งสินค้าใหม่ก็ยังไม่กล้า ไม่อยากมาซ้ำสองชิ้น จนถึงตอนนี้ ยังไม่ข้อสรุป จะให้ทำยังไง แจ้งมาสิคะ ไม่ใช่เอาเงินไปแล้วเงียบ เจ้าหน้าที่ก็เช่นกัน พอถามไป "จะติดตามสินค้าให้ค่ะ/ครับ" แล้วตามด้วย "ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ/ครับ" แต่พนักงานไม่เคยมีคำตอบเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ที่โทรไป แชทไปแต่ละครั้งได้ติดตามให้บ้างหรือเปล่า หรือพอจบการสนทนาก็ปล่อยปะละเลย ธุระไม่ใช่ ไม่ใช่ของตน ไม่ใช่ของครอบครัวตนก็ไม่ต้องสนใจอย่างนั้นหรือ รับได้ค่ะ ถ้าการขนส่งเกิดความล่าช้า 2-3 วัน แต่นี่ผ่านไปเป็นสัปดาห์ โดยที่ไม่มีคำตอบอะไรเลย ไม่อยากได้คำขอโทษ อยากได้คำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น จะรับผิดชอบยังไง ตามสินค้าหลายๆครั้งมันน่าเบื่อนะคะ เบื่อคุณด้วย ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะบริการ ก็ปิดกิจการไปเลยค่ะ ไม่ต้องมาทำ ทำไปก็มีแต่ถดถอย ต่ำลงไปเรื่อยๆ แทนที่จะพัฒนาการบริการให้มันดียิ่งขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่