ใครรู้จักเบอร์ส่วนตัว ผู้บริหาร บ.นครชัยแอร์

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามเรื่องการดูแลพนักงาน ..... อะไร ๆ ก็หัก พนง.ต้อนรับ ทุกอย่าง
- แอร์ไม่เย็น
- DVD ไม่เล่น
- หลงกระเป๋า
-ของตกหล่น
-สลับกระเป๋า
- ของเสริฟไม่ครบ
-ของบริการตกหล่น
ฯ ล ฯ .....
เหตุผล พนง.ต้อนรับไม่เช็คก่อนรถออก   คือพนง.ต้อนรับต้องทำทุกอย่างใช่มั๊ย  ต้องรู้ทุกอย่างใช่มั๊ย แอร์  DVD  เช็คของฝากส่ง  เช็คกระเป๋า  แล้วห้ามนอนหลับบนรถ คือ พนง.ต้อนรับโดนหักหมด แต่อันไหนโดนหักโดยที่ผิดในส่วนของตัวเอง เข้าใจรับได้   
ไอ้ที่ถามเพราะ
- ใครจะไปรู้แอร์เสียตอนไหน
- ใครจะไปรู้ว่า DVD จะเสียตอนไหน
- แล้วของตกหล่น เพราะมีคนยกให้ แล้ว พนง.ต้อนรับต้องรับ ผดส. รับเสร็จ ก็ปรากฏว่าข้างล่างเก็บของหมดแล้ว จะเช็คยังไง เพราะให้เวลาอยู่ที่ศูนย์บริการ 15 นาที กว่าจะรับ ผดส.เสร็จ ไม่มีเวลาแล้ว  ของไม่ครบตกหล่นโดนหักอีก  
- ของเสริฟไม่ครบ เพราะที่จุดบริการเค้าเตรียมให้ บางครั้งก็ต้องเอาของตัวเองให้ ผดส. วันนั้นอดกินไป
- สลับกระเป๋า ผดส.บางคนเค้าก็ไม่รอเดินไปหยิบเอง เพราะเราหยิบให้คนอื่นอยู่ พอทัก พอขอใบแท็ก ก็โดนร้องเรียนว่าไปตะโกนใส่ ไปตะคอกคุณลูกค้า  กรณีนี้เห็นมาแล้ว ผมต้องขับรถพาแฟนไปสลับกระเป๋าคืน โดยใช่เรื่องทั้ง ๆ ที่ ผดส. ไม่ให้ความร่วมมือพอไปเปลี่ยนโดนว่าอีก ว่าทำงานยังไง คือ พวกคุณหยิบเอง ทำเค้าเดือดร้อนยังมีหน้ามาว่าเค้าอีก แต่ก็ต้องยอมรับ เพราะพูดไปก็โดนร้องเรียนอีก  (เห็นแฟนตัวเองนะครับ) มันใช่เรื่องมั๊ย
-  เวลาไปลาหยุดด่วน เพราะยายเข้า โรงพยายาบาล ก็หงุดหงิดไส่ทำหน้าไม่พอใจคือญาติพี่น้องป่วยตอนไหนจะรู้มั๊ย คือแบบว่าเอ่อ อาทิตย์หน้ายายจะป่วยนะเตรียมลาไว้ด้วยแบบนี้เรอะ ใครจะรู้ว่ะ...
- ห้ามหลับบนรถเพราะเดี๋ยวอาจเกิดอุบัติเหตุ ต้องชวน พขร.คุย ต้องนั่งเป็นเพื่อน ...เพื่อ......  เอ่ออดีไม่ให้นอน แต่ต้องกลับหัวอีก ลองดูสิ กลับหัว 4 รอบ บ้าไปแล้ว.... คนเราถ้าได้พักผ่อนมันก็สามารถทำงานได้เต็มที่  ดูอย่าง สมบัติทัวร์ พูดเลย เค้ามีห้องนอนให้ พนง.ต้อนรับด้วย เพราะเค้าเล็งเห็นว่ามันสำคัญ เพราะถ้าพนักงานได้พัก เค้าก็ทำงานได้เต็มที่  ท่านอย่าลืม พขร. มี2คน เปลี่ยนกันขับ แต่ พนง.ต้อนรับ มีคนเดียวถ้าไม่ให้นอนจะเหนื่อยแค่ไหน
...........  ฝากถึงผู้บริหารใครพอจะรู้จักท่าน ๆ เหล่านั้น ตอนนี้ พนง.ต้อนรับออกเป็นว่าเล่น ท่านไม่สังเกตุบ้างเรอะ หรือ บรรดาออฟฟิศไม่รายงาน  ในพันทิพ มีคนวิจารณ์ บริการท่านอยู่ เอาเวคิดจับผิด พนง. มาอ่านคอมเม้นท์แล้วไปปรับปรุง บริการดีมั๊ย ....

บางคนมองว่าถ้าไม่ไหวทำไมไม่ออก ... ไม่ต้องห่วงผมบอกแฟน ลาออกแล้ว  แต่ที่ระบายคำถามตรงนี้ เอาไว้ให้ท่านอ่านเป็นข้อมูล เพื่อ พัฒนาองค์กรท่าน พนักงานจะได้ทำงานอย่างมีความสุข แล้วบริการท่านจะออกมาดี....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่