ซื้อเครื่องมาเมื่อ 13 พย.ที่ซีคอน (ราคาเครื่องเปล่า เทิร์น Note4 ลด 5,000)
เพิ่งเป็นเมื่อวานเลยคือเซนซอร์ทั้งหมด ไม่ตอบสนองต่อสิ่งเร้าใดใดทั้งสิ้น 555555
Factory Reset แล้วก็ไม่หายครับ
0 หมดทุกตัว นิ่งไม่ไหวติงต่อการกระตุ้นใดๆ ปิดเปิดใหม่ Factory Reset ก็ไม่หาย
Iris sensor เทพๆ ตายสนิท
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจออาการแบบนี้มั๊ยครับ ผิดหวังกับ QC SS จริงๆ เอ๊ะ!หรือว่าเค้าไม่ได้ QC กัน เครื่องราคา 3 หมื่น 10 วันพัง
อัพเดทนะครับ
ซัมซวย ไทย เสนอซ่อมให้อย่างเดียว ไม่มีอ่อนข้อใดใด เยี่ยมยอดไปเลยครับ ใครอยากไล่ลูกค้า เชิญทำแบบซัมซวยครับ ได้ผลชะงัด 55555
ผมตัดสินใจ ไปศาลผู้บริโภค เพื่อทำเรื่อง ฟ้องขอเงินคืน+ค่าเสียเวลา ไปที่ศาลพระโขนง เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำดีมาก ขอชมเชยเลยครับ
การติดต่อราชการ ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยครับ
ทางนิติกร แนะนำว่าให้ไปคุยกับ บริษัทที่ขายเครื่องให้ก่อน (คอมเซเว่น) เนื่องจากเป็นคู่กรณีของเรา ไม่ใช่ซัมซวย นี่ไงครับ เหตุผลที่ซัมซวย ปฏิเสธทุกอย่าง เพราะถึงฟ้องยังไง คนซวยคือคอมเซเว่น ไม่ใช่ซัมซวย
เหตุผลที่ต้องไปคุยกับคอมเซเว่นก่อนเพราะ ถ้าเราเดินเรื่อง ส่งหนังสือ Notice ไป และศาลท่านนัดมาไกล่เกลี่ย ส่วนใหญ่จะมาจบตรงนี้อยู่แล้ว
เนื่องจากภาระค่าใช้จ่ายในการพิสูจน์หลักฐานทั้งหมด จำเลย(คอมเซเว่น)ต้องรับผิดชอบ
โชคดีที่สนง.คอมเซเว่น อยู่ใกล้ๆกับศาลพระโขนง ผมเลยเดินไปติดต่อที่นั้น แล้วก็แจ้งตามจริงไป ว่าไปศาลมาแล้ว ทาง
คอมเซเว่นจะรับผิดชอบยังไง สุดท้ายแล้วทางคอมเซเว่นก็ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ครับ
เพราะถ้าเรื่องไปต่อถึงศาล ผมว่าทางคอมเซเว่น น่าจะเสียหายมากกว่านี้ เพราะผมจะขอคืนเงิน+ค่าเสียเวลาเท่านั้น เพราะไม่มั่นใจในคุณภาพสินค้า
ปล.ตัวโตๆ ในใบเสร็จที่ทางคอมเซเว่นออกให้นั้น ไม่ได้ระบุถึงมูลค่าเครื่อง Note 4 5,000 บาทที่ผมเอาไปแลกด้วย ทางผมเสียเปรียบเต็มๆเลยนะจุดนี้ เพราะถ้าฟ้องขึ้นมา ผมจะได้ค่าเครื่องคืนแค่ 24,900 ไม่ใช่ 29,900 เพราะผมไม่มีเอกสารอะไรมายืนยันเลย........
ยังไงก็ขอขอบคุณคอมเซเว่นครับ ที่ดำเนินเรื่องให้อย่างรวดเร็ว ลาก่อนซัมซวยโน้ตแพร่ด สินด้าชิ้นสุดท้ายที่ทาง ซัมซวยไทย จะได้เงินจากสาวกอย่างผมไป
ขอบคุณทุกท่านครับ
ฝากไว้นิดนึงครับสำหรับผู้บริโภคทุกท่าน แลกเครื่อง อย่าลืมขอหลักฐาน
ลาก่อน Galaxy Note 8 10 วัน พัง เครื่องศูนย์ไทย เซนเซอร์(Iris,Gyro,Ambient light)ในเครื่องไม่ทำงาน
เพิ่งเป็นเมื่อวานเลยคือเซนซอร์ทั้งหมด ไม่ตอบสนองต่อสิ่งเร้าใดใดทั้งสิ้น 555555
Factory Reset แล้วก็ไม่หายครับ
0 หมดทุกตัว นิ่งไม่ไหวติงต่อการกระตุ้นใดๆ ปิดเปิดใหม่ Factory Reset ก็ไม่หาย
Iris sensor เทพๆ ตายสนิท
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจออาการแบบนี้มั๊ยครับ ผิดหวังกับ QC SS จริงๆ เอ๊ะ!หรือว่าเค้าไม่ได้ QC กัน เครื่องราคา 3 หมื่น 10 วันพัง
อัพเดทนะครับ
ซัมซวย ไทย เสนอซ่อมให้อย่างเดียว ไม่มีอ่อนข้อใดใด เยี่ยมยอดไปเลยครับ ใครอยากไล่ลูกค้า เชิญทำแบบซัมซวยครับ ได้ผลชะงัด 55555
ผมตัดสินใจ ไปศาลผู้บริโภค เพื่อทำเรื่อง ฟ้องขอเงินคืน+ค่าเสียเวลา ไปที่ศาลพระโขนง เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำดีมาก ขอชมเชยเลยครับ
การติดต่อราชการ ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยครับ
ทางนิติกร แนะนำว่าให้ไปคุยกับ บริษัทที่ขายเครื่องให้ก่อน (คอมเซเว่น) เนื่องจากเป็นคู่กรณีของเรา ไม่ใช่ซัมซวย นี่ไงครับ เหตุผลที่ซัมซวย ปฏิเสธทุกอย่าง เพราะถึงฟ้องยังไง คนซวยคือคอมเซเว่น ไม่ใช่ซัมซวย
เหตุผลที่ต้องไปคุยกับคอมเซเว่นก่อนเพราะ ถ้าเราเดินเรื่อง ส่งหนังสือ Notice ไป และศาลท่านนัดมาไกล่เกลี่ย ส่วนใหญ่จะมาจบตรงนี้อยู่แล้ว
เนื่องจากภาระค่าใช้จ่ายในการพิสูจน์หลักฐานทั้งหมด จำเลย(คอมเซเว่น)ต้องรับผิดชอบ
โชคดีที่สนง.คอมเซเว่น อยู่ใกล้ๆกับศาลพระโขนง ผมเลยเดินไปติดต่อที่นั้น แล้วก็แจ้งตามจริงไป ว่าไปศาลมาแล้ว ทาง
คอมเซเว่นจะรับผิดชอบยังไง สุดท้ายแล้วทางคอมเซเว่นก็ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ครับ
เพราะถ้าเรื่องไปต่อถึงศาล ผมว่าทางคอมเซเว่น น่าจะเสียหายมากกว่านี้ เพราะผมจะขอคืนเงิน+ค่าเสียเวลาเท่านั้น เพราะไม่มั่นใจในคุณภาพสินค้า
ปล.ตัวโตๆ ในใบเสร็จที่ทางคอมเซเว่นออกให้นั้น ไม่ได้ระบุถึงมูลค่าเครื่อง Note 4 5,000 บาทที่ผมเอาไปแลกด้วย ทางผมเสียเปรียบเต็มๆเลยนะจุดนี้ เพราะถ้าฟ้องขึ้นมา ผมจะได้ค่าเครื่องคืนแค่ 24,900 ไม่ใช่ 29,900 เพราะผมไม่มีเอกสารอะไรมายืนยันเลย........
ยังไงก็ขอขอบคุณคอมเซเว่นครับ ที่ดำเนินเรื่องให้อย่างรวดเร็ว ลาก่อนซัมซวยโน้ตแพร่ด สินด้าชิ้นสุดท้ายที่ทาง ซัมซวยไทย จะได้เงินจากสาวกอย่างผมไป
ขอบคุณทุกท่านครับ
ฝากไว้นิดนึงครับสำหรับผู้บริโภคทุกท่าน แลกเครื่อง อย่าลืมขอหลักฐาน