[CR] ความจริงใจ ของ ซัมซุง มีบ้างไหม บอกว่าเป็นเครื่องใหม่ แต่ทำไมเหมือน เคยถูกใช้งานมาก่อน ( Note 8 )

กระทู้เก่า  https://ppantip.com/topic/37045602
และ  https://ppantip.com/topic/37066839

ก่อนอื่น ขอชมพนักงาน ว่า ทำงานรับลูกค้าได้ดีมาก  ครับ

จากได้ ที่ติดต่อ กับศูนย์ซัมซุง  ทั้งทางไลน์ และ โทรศัพท์   สรุป  คือ ทาง ซัมซุง  จะเปลี่ยนใหม่ ให้
เมื่อวาน วันที่ 18 / 11 /2560  ผมได้ไปรับ Note 8 เครื่องใหม่  นั่งเครื่องบินไป และถึงศูนย์ ประมาณ 14.30 น.
17.00 น. ผม ก็บินกลับ ตปท.

ตอนรับ สินค้า พนักงาน ก็อธิบายดี  และ แนะนำว่า  เครื่องนี้คือ ของใหม่ ล็อตผลิต 23/10/2560  ยังไม่เคยแกะกล่อง  
สังเกต จาก สติ๊กเกอร์  ที่ปิดผนึกไว้  และทดสอบ ตัวเครื่องก็ปกติ ดี  ทดลองปากกา ก็เขียนได้

ตอนอยู่ที่สนามบิน  จะใช้ปากกา พอเปิด แอพ ss note   ต้องตกใจ  เพราะ มีไฟล์ อื่น อยู่ อีก 2 ไฟล์  ถูกเขียน วันที่ 11 / 11 / 2560

แล้ว ไฟล์นี้ มันมาได้อย่างไร  เครื่องใหม่ไม่เคยใช้งาน ไม่เคยแกะกล่อง   แกะครั้งแรกให้ผม  วันที่ 18/11/2560  
แล้ว  ของ 11 /11 /2560   มันมาได้อย่างไร ครับ

ซัมซุง ช่วย อธิบาย ให้ด้วย
รูปนี้ ผม capture หน้าจอ วันที่ 18/11    ที่ผมเขียน วันที่ 18 /11   จะยังไม่ขึ้นวันที่

รูปนี้ capture วันที่ 19/11  จะเห็นว่า ไฟล์ที่ผมเขียน  จะขึ้นว่า ถูกสร้าง วันที่ 18 / 11 / 2560  
แสดงว่า  ไฟล์อื่น ต้อง ถูกเขียน วันที่ 11 / 11 /2560   จริง

ตอนนี้ ผมไม่รู้ ว่าเกิดอะไรขึ้น  แต่ ความคิดของผมคือ  เครื่องที่ให้ผมมา  ไม่ใช่เครื่องใหม่แกะกล่อง แน่นอน

รอคำอธิบาย และ ความรับผิดชอบ  จาก ซัมซุง   นะครับ

ปล.  เสียใจ อย่างแรง กับการไว้ใจ ซัมซุง

อัพเดท  :  
ขอบคุณ ซัมซุง  ที่ ติดตาม

คือ  ตัวหนังสือ คำว่า สวัสดีครับ  ไม่ใช่ตัวหนังสือ ของผมแน่นอน  เพราะ ผมไม่เขียน ส  แบบนี้  และ เครื่องนี้ ผมก็ยังไม่ได้ใช้ปากกาเลย
ตั้งแต่รับมาวันที่ 21/10  ยังไม่ได้ใช้จดบันทึกอะไรเลย   ยังใช้ Note 3  เครื่องเก่า เขียนอยู่

และทางซัมซุง  ยืนยันว่า เป็นเครื่องใหม่แกะกล่อง  ไม่มีการเอา เครื่องเก่า มาวนใหม่ แน่นอน
และ ผมได้ถามไปว่า อย่างเครื่องของผม เขาจะเอาไปอะไร ต่อไป  เขาตอบว่า จะเอาไปทำลายทิ้ง ทุกเครื่อง
เพราะ ซัมซุง  เป็น บริษัทใหญ่  ไม่เสี่ยงทำเรื่องไม่ดี แน่นอน

ทางผม คิดว่า  โอกาส เกิดจาก smart switch ได้เช่นกัน  แต่ นั่นไม่ใช่ลายมือของผม  แต่ ไม่เป็นไร  อาจจะมีเพื่อนคนอื่นมาเล่นเครื่องผม
และเขียนเล่นก็พอเป็นไปได้  ซึ่งวัน ที่ 11/11  ผมมีประชุม   ต้องนึกก่อนว่า มีใครมาเล่นเครื่องไหม

สรุป ผมก็พอใจ กับการ ตอบคำถาม และ ดูแลของพนักงาน   จึง ขอเชื่อใจ ว่า  ซัมซุง  เป็น บริษัทใหญ่  คงไม่ทำเรื่องอย่างว่า

เพราะ เครื่องยัง มีประกัน ต่อ อีก 1 ปี

ขอบคุณทุกท่าน ที่ให้กำลังใจ และ ขอบคุณพนักงาน ซัมซุง ที่ดูแล ครับ
ชื่อสินค้า:   ศูนย์ samsung
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่