เล่าประสบการณ์สุดยอดในการจอง iPhone X กับ True

กระทู้ข่าว
เมื่อวาน เที่ยงคืน รอจองiPhone X กับ True ครับ
เนื่องจากเป็นลูกค้าอยู่

เข้าหน้าเวปไป มีปุ่ม “สำหรับลูกค้าแบล๊กการ์ด”

ก็กดจากตรงนั้น กดอยู่ ครึ่งชั่วโมง เต็มตลอด เลยถอดใจ เหลือบไปเห็น ปุ่ม “รับเครื่องที่ทรูชอป” เลยกดดู

จึงทราบว่า มันจองได้ (ลูกค้าแบล๊กการ์ด รับเครื่องที่ทรูสเฟียร์ สาขาโคราชนี่อยู่ข้างทรูชอปเลย)ทุกสี ทุกความจุ

จึงกดจองไป พลางคิดว่า คงอยากได้เงินมัดจำสินะ(ซึ่งไม่เกี่ยวมารู้ภายหลังว่า เสียเงินมัดจำทั้ง2แบบ)

เมื่อจองแล้วก็โมโหครับ ลูกค้าแบล๊ก จองไม่ได้ สาขาอยู่ข้างกัน อาจจะใช้สต๊อกเดียวกันด้วย แต่จองไม่ได้ ให้ไปกดเป็นครึ่งชั่วโมงทำไม ?

เลยตะหงิดใจ ตีหนึ่งกว่าๆ กลับไปกดจองแบบ แบล๊กการ์ด ปรากฏว่า “จองได้ครับ” น่าดีใจไหม?

ยิ่งโมโหเข้าไปอีก เลยมาตั้งกระทู้ต่อว่า และเอาไปโพสที่ เพจต่างๆ รวมทั้งพันทิป

มีพนักงาน ติดต่อมาทางแชท ว่า ขออภัย เดี๋ยวดูแลให้พรุ่งนี้นะ ผมก็แจ้งไปว่า (1)ถ้าเป็นไปได้ ก็ไม่อยากได้แล้ว คืนเงินจองก็พอ พนักงานแจ้งว่าจะพยายาม แต่ไม่รู้จะได้ไหม

สุดท้ายตอนเช้าติดต่อมาอีก ว่า กำลังส่งเรื่องให้นะ
ผมก็เออ งั้นแค่(2)ย้ายสิทธิไป เป็นสิทธิแบล๊กการ์ดก็พอ พนักงานก็รับปากว่า เดี๋ยวจะลองสอบถามให้ ช่วยลบโพสต่างๆได้ไหม ผมโอเค รับปากว่าลบให้ รวมทั้งในพันทิป

เมื่อลบหมดแล้ว

ล่าสุด พนักงาน โทรมาบอกว่า

“ไม่สามารถ ดำเนินการอะไรให้ได้เลย เนื่องจาก ส่วนกลาง แจ้งว่า สิทธิจอง แบล๊กการ์ด สาขานี้ เต็มหมดตั้งแต่เมื่อคืน”

ยิ่งโมโหขึ้นไปอีก บอกให้ลบ พอลบแล้ว มาบอกเราแบบนี้? แล้วผมติดต่อไปตั้งแต่เมื่อคืน ?

พีคยิ่งกว่านั้น

เมื่อสักครู่ ผมลอง กดจอง สาขาเดิม เครื่องรุ่นเดิม สีเดิม สิทธิแบล๊กการ์ดเหมือนเดิม ปรากฏว่า”จองได้”

ล่าสุด โทรกลับไป ถามชื่อ น้องที่แจ้งผมว่าเต็ม และขอชื่อส่วนกลางที่แจ้งน้องมาด้วย เดี๋ยวจะลองดูว่าทำอะไรได้บ้าง

ประทับใจมากครับ กับการให้บริการแบบนี้
อยากเชิญชวนท่านมาใช้บริการเยอะๆ
เจ้าหน้าที่ ไม่ต้องติดต่อมาให้ลบหรืออะไรอีกนะครับ ผมว่าง เดี๋ยวหาอะไรทำเล่นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่