เมื่อวาน วันที่12/11/2560 ไปซื้อของที่โลตัส ตลาด(สาขารามอินทรา109)ปรากฏว่า ลืมสินค้าที่ซื้อไว้ เป็นกาแฟ ทรีอินวัน ขนาดกลาง 2 ห่อ (ต่างแบรนด์)
วันถัดมา 13/11/2560 ต้องมาทำงาน จึงให้น้องไปรับของที่ลืมจากเจ้าหน้าที่แทน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คืนให้ได้แค่อย่างเดียว อีกอันนำขึ้นเชลฟ์ไปขายใหม่แล้ว และสินค้าได้ขายหมดแล้ว ถ้าอยากได้คืน ต้องนำใบเสร็จมา และรับเงินคืนแทน
ความรู้สึกแรกที่ได้รับแจ้งจากน้องที่ไปดำเนินเรื่องแทนคือ "งง" คือตั้งใจจะไปรับของคืน กลับต้องไปหาใบเสร็จ ไม่เข้าใจว่าเป็นนโยบายของทางโลตัสหรือไม่ ที่ต้องปฏิบัติกลับของที่ลูกค้าลืมในลักษณะนี้
เบื้องต้นได้โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไว้แล้วอีกช่องทางหนึ่ง เพราะมีแนวโน้มจะหาใบเสร็จไม่เจอ แต่ชำระบัตรเครดิต และเป็นสมาชิกคลับการ์ด
มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม???
เคยไหม? ลืมของที่ซื้อไว้ ที่โลตัสเมื่อกลับไปรับของคืน แล้วเจอเหตุการณ์นี้
วันถัดมา 13/11/2560 ต้องมาทำงาน จึงให้น้องไปรับของที่ลืมจากเจ้าหน้าที่แทน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คืนให้ได้แค่อย่างเดียว อีกอันนำขึ้นเชลฟ์ไปขายใหม่แล้ว และสินค้าได้ขายหมดแล้ว ถ้าอยากได้คืน ต้องนำใบเสร็จมา และรับเงินคืนแทน
ความรู้สึกแรกที่ได้รับแจ้งจากน้องที่ไปดำเนินเรื่องแทนคือ "งง" คือตั้งใจจะไปรับของคืน กลับต้องไปหาใบเสร็จ ไม่เข้าใจว่าเป็นนโยบายของทางโลตัสหรือไม่ ที่ต้องปฏิบัติกลับของที่ลูกค้าลืมในลักษณะนี้
เบื้องต้นได้โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไว้แล้วอีกช่องทางหนึ่ง เพราะมีแนวโน้มจะหาใบเสร็จไม่เจอ แต่ชำระบัตรเครดิต และเป็นสมาชิกคลับการ์ด
มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม???