เนื่องด้วยวันที่ 9/11/17 เวลาประมาณ 15.40น. เราขับรถมาตามถนนเส้น 304 มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา เราขับอยู่ในช่องจารจรที่ 1แล้วคู่กรณีเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้ชนเข้าด้านข้างของรถเรา ช่วงประตูหลังคนขับ
เราเป็นรถjazz ป้ายแดงมีประกันชั้นหนึ่ง คู่กรณีเป็นรถป้ายขาว มีประกันธนชาต 2+ ในที่เกิดเหตุขณะที่ประกันทั้ง 2ฝ่ายมา (คู่กรณีไม่มีขับขี่) แต่ทางประกันคู่กรณีก็ออกใบเคลมซ่อมให้ เรายอมรับได้ในจุดที่ประกันยินยอมซ่อม แต่ยังติดตรง เนื่องจากทางเราต้องใช้รถทุกวันเพื่อไปขายเสื้อผ้าตลาดนัดทุกวัน เลยได้สอบถามเรื่องการเสียประโยชน์จากการใช้รถ เนื่องจากเราต้องไปเช่ารถระหว่างรอซ่อม ตกอยู่วันละ899บาท เช่าจากศูนย์ที่เราเข้าซ่อมเลย ทางเจ้าหน้าที่เซอร์เวอร์ของประกันธนชาต ได้แจ้งว่าสามารถจ่ายได้ตามจริง ตามวันที่เข้าซ่อมจนรถเสร็จ แต่ทางเราจะต้องจ่ายค่าเช่าเองไปก่อนแล้วเอาใบเสร็จมาของเบิกที่ประกัน ทางเราก็ยินดีทางได้ชดใช้ให้ในส่วนนี้
วันที่ 10/11/17 ทางเราเอารถเขาซ่อมที่ศูนย์บริการ กำหนดรับรถได้ 21/11/17 (ลัดคิวซ่อมสุดๆ) ทันทีที่รู้ว่ารถจอดกี่วันก็ได้ถามของเอกสารจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมเผื่อไปยื่นของค่าเสียประโยชน์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่าพี่คุยกับประกันเขาชัวร์นะว่าจะจ่ายค่าเช่าเต็มเพราะธนชาตมักมีปัญหา เราเลยตัดสินใจเข้าไปที่ธนชาตประกันภัย สาขาตึกราชสีมา เซ็นเตอร์ เพื่อคุยรายละเอียดว่าทางประกันมีหลักเกณฑ์ในการจ่ายแบบไหน คำนวณจากรายได้ต่อวัน หรือจะให้ตามบิลที่เราต้องเช่ารถ สรุปเจ้าหน้าที่ให้บริการที่แย่สุดๆ พูดมาว่า จ่ายได้แค่ไม่เกิน 300บาทต่อวันถ้าคุณจะเช่ารถก็ต้องจ่ายเองเพราะซ่อมรถให้แล้ว เราเลยบอกว่าทางเราเป็นฝ่ายถูกทำไมต้องมารับผิดชอบส่วนนี้เองในเมื่อนะที่จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เซอร์บอกจ่ายตามจริง เจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าว พูดขึ้นมาเลยอยากได้ก็ไปฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายเอา แล้วก็พูดส่ารถเป็นไม่เยอะทำไม่ซ่อมนาน พูดด้วยน้ำเสียงที่กระแทก-ดันกึ่งข่มขู่ เราบอกเราเร่งคิวแล้วได้ไวที่สุดแล้ว เขาก็ยังพูดมาอีกว่าผมไม่แคร์ว่าคุณจะถูกแต่เราซ่อมให้แล้ว คือเราหมดคำพูดเลย
เราก็พยายามใจเย็นถามอีกแล้วถ้ามีใบเสร็จมายืนยันละ ก็เขียรคำร้องมาแล้วกัน จะได้หรือไม่ได้ไม่รู้
เราออกมาจากศูนย์โทรศัพท์ไปร้องเรียนที่ 1770 call center ธนชาต แจ้งว่าไม่มีการให้ข้อมูลได้ทางโทรศัพท์ต้องเข้าไปตกลงที่สาขาอย่างเดียว หรือจะให้เจ้หน้าที่ติดต่อกลับ จนตอนนี้ไร้ซึ่งกาติดต่อกลับ พูดไม่เพราะ บริการแย่สุดๆๆๆๆ
การให้บริการของธนชาตประกันภัย และการเรียกค่าเสียประโยชน์จาการเารถเข้าซ่อม
เราเป็นรถjazz ป้ายแดงมีประกันชั้นหนึ่ง คู่กรณีเป็นรถป้ายขาว มีประกันธนชาต 2+ ในที่เกิดเหตุขณะที่ประกันทั้ง 2ฝ่ายมา (คู่กรณีไม่มีขับขี่) แต่ทางประกันคู่กรณีก็ออกใบเคลมซ่อมให้ เรายอมรับได้ในจุดที่ประกันยินยอมซ่อม แต่ยังติดตรง เนื่องจากทางเราต้องใช้รถทุกวันเพื่อไปขายเสื้อผ้าตลาดนัดทุกวัน เลยได้สอบถามเรื่องการเสียประโยชน์จากการใช้รถ เนื่องจากเราต้องไปเช่ารถระหว่างรอซ่อม ตกอยู่วันละ899บาท เช่าจากศูนย์ที่เราเข้าซ่อมเลย ทางเจ้าหน้าที่เซอร์เวอร์ของประกันธนชาต ได้แจ้งว่าสามารถจ่ายได้ตามจริง ตามวันที่เข้าซ่อมจนรถเสร็จ แต่ทางเราจะต้องจ่ายค่าเช่าเองไปก่อนแล้วเอาใบเสร็จมาของเบิกที่ประกัน ทางเราก็ยินดีทางได้ชดใช้ให้ในส่วนนี้
วันที่ 10/11/17 ทางเราเอารถเขาซ่อมที่ศูนย์บริการ กำหนดรับรถได้ 21/11/17 (ลัดคิวซ่อมสุดๆ) ทันทีที่รู้ว่ารถจอดกี่วันก็ได้ถามของเอกสารจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมเผื่อไปยื่นของค่าเสียประโยชน์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่าพี่คุยกับประกันเขาชัวร์นะว่าจะจ่ายค่าเช่าเต็มเพราะธนชาตมักมีปัญหา เราเลยตัดสินใจเข้าไปที่ธนชาตประกันภัย สาขาตึกราชสีมา เซ็นเตอร์ เพื่อคุยรายละเอียดว่าทางประกันมีหลักเกณฑ์ในการจ่ายแบบไหน คำนวณจากรายได้ต่อวัน หรือจะให้ตามบิลที่เราต้องเช่ารถ สรุปเจ้าหน้าที่ให้บริการที่แย่สุดๆ พูดมาว่า จ่ายได้แค่ไม่เกิน 300บาทต่อวันถ้าคุณจะเช่ารถก็ต้องจ่ายเองเพราะซ่อมรถให้แล้ว เราเลยบอกว่าทางเราเป็นฝ่ายถูกทำไมต้องมารับผิดชอบส่วนนี้เองในเมื่อนะที่จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เซอร์บอกจ่ายตามจริง เจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าว พูดขึ้นมาเลยอยากได้ก็ไปฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายเอา แล้วก็พูดส่ารถเป็นไม่เยอะทำไม่ซ่อมนาน พูดด้วยน้ำเสียงที่กระแทก-ดันกึ่งข่มขู่ เราบอกเราเร่งคิวแล้วได้ไวที่สุดแล้ว เขาก็ยังพูดมาอีกว่าผมไม่แคร์ว่าคุณจะถูกแต่เราซ่อมให้แล้ว คือเราหมดคำพูดเลย
เราก็พยายามใจเย็นถามอีกแล้วถ้ามีใบเสร็จมายืนยันละ ก็เขียรคำร้องมาแล้วกัน จะได้หรือไม่ได้ไม่รู้
เราออกมาจากศูนย์โทรศัพท์ไปร้องเรียนที่ 1770 call center ธนชาต แจ้งว่าไม่มีการให้ข้อมูลได้ทางโทรศัพท์ต้องเข้าไปตกลงที่สาขาอย่างเดียว หรือจะให้เจ้หน้าที่ติดต่อกลับ จนตอนนี้ไร้ซึ่งกาติดต่อกลับ พูดไม่เพราะ บริการแย่สุดๆๆๆๆ