ซื้อบัตรคอนเสิร์ตบรูโนมาร์ผ่านไทยทิคเก็ต ตัดเงินแล้วแต่บัตรหลุด

กระทู้สนทนา
พลาดการซื้อวันเสาร์ที่ 4 ไป ไม่เป็นไร เราช้าเอง วันอาทิตย์มาซื้อ เตรียมตัวให้พร้อม กดซื้อบัตรผ่านเว็บไซด์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตามขั้นตอน หักเงินผ่านบัตรแล้ว จนแจ้งว่าการซื้อเสร็จสมบูรณ์ก็ปิดหน้าจอไป

สักพักจึงเข้าอีเมล์จะปริ้นใบสั่งซื้อ ปรากฎว่าไม่มีอีเมล์ เข้าไปที่ประวัติการสั่งซื้อก็ไม่ขึ้น จึงโทรไปถามคอลเซนเตอร์ โดยแจ้งอีเมล์ไป(เราพลาดเองที่ไม่ได้แคปหน้าจอหรือจดเลขที่สั่งซื้อไว้)
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บอกว่า บัญชีนี้หลุดการจองค่ะ เราก็ถามว่าหลุดได้อย่างไร ในเมื่อตัดเงินไปแล้วและหน้าจอก็แจ้งแล้วว่าการซื้อสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่ก็พยายามบอกว่า เราได้กดยกเลิกหรือป่าว เป็นที่เน็ตเราหรือป่าว คือพยายามโบ้ยความผิดมาที่เราฝ่ายเดียว ไม่ยอมรับผิดอะไรเลย
เราจึงถามว่าแล้วจะให้ทำไง เงินก็ตัดไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน ก็มันหลุดไปแล้ว ต้องรอบบัตรหลุดแล้วค่อยซื้อใหม่ ส่วนเงินจะโอนคืนให้ใน 24 ชั่วโมง เราเลยถามว่า 24 ชั่วโมงกว่าจะโอน ถ้ามีบัตรหลุดเราจะเอาเงินที่ไหนจ่าย ไหนจะเสียสิทธิ์ที่จองคิวไปอีก จะชดเชยเยียวยายังไง
เจ้าหน้าที่บอกว่า ท่านลูกค้าทำรายการหลุดเอง ทางเราไม่มีการเยียวยาอะไร

เรารู้สึกแย่มากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราไม่ได้อยากได้เงินคืน เราแค่อยากได้สิทธิ์ของเราคืน เราอยากได้ที่นั่งคืน หรืออย่างน้อยที่สุด เราอยากได้คำขอโทษ ซึ่งไทยทิคเก็ตไม่มีให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่