อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าวันนี้มีขายบัตรคอนเสิร์ตดนตรีร็อคค่ายนึง
เราทราบดีค่ะ ว่าคนมันเยอะมาก อาจจะมีผิดหวัง สมหวังเป็นธรรมดา
แต่นี่ เราไปรอซื้อบัตรตั้งแต่ 9.30 ได้คิว 36 จนถึงบ่ายโมงแล้ว ก็ไม่ได้ซื้อบัตร
เนื่องจากเข้าระบบซื้อบัตรไม่ได้ (พนักงานพูดประมานนี้) ก็รอ
จนสุดท้าย อย่างที่เห็น ๆ กันคือ “บัตรหมด” ?? อันนี้เป็นความผิดของเราป่ะคะ
ที่ไปนั่งรอซื้อบัตร เพื่อนเราไปอีกสาขานึงก็เป็น คือไม่ต่ำกว่า3สาขาที่เจองี้แน่ ๆ
บางคนซื้อในเวป ตัดเงินในบัตรไปแล้ว ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันก็มี สุดท้ายได้คำตอบว่า “บัตรหลุด”
เพราะการซื้อไม่สมบูรณ์ ???
ทั้งหมดนี้คือความผิดของพวกเราประชาชนตาดำ ๆ ป่ะคะ ??
ทางไทยทิคเก็ต ควรออกมารับผิดชอบบ้างหรือปล่าว?
เพราะคนที่ตั้งใจจะไปซื้อบัตร เค้าหวังกันมากจริง ๆ ค่ะ มาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากอ่ะ
ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ระบบการซื้อบัตรที่ห่วยที่สุด
เราทราบดีค่ะ ว่าคนมันเยอะมาก อาจจะมีผิดหวัง สมหวังเป็นธรรมดา
แต่นี่ เราไปรอซื้อบัตรตั้งแต่ 9.30 ได้คิว 36 จนถึงบ่ายโมงแล้ว ก็ไม่ได้ซื้อบัตร
เนื่องจากเข้าระบบซื้อบัตรไม่ได้ (พนักงานพูดประมานนี้) ก็รอ
จนสุดท้าย อย่างที่เห็น ๆ กันคือ “บัตรหมด” ?? อันนี้เป็นความผิดของเราป่ะคะ
ที่ไปนั่งรอซื้อบัตร เพื่อนเราไปอีกสาขานึงก็เป็น คือไม่ต่ำกว่า3สาขาที่เจองี้แน่ ๆ
บางคนซื้อในเวป ตัดเงินในบัตรไปแล้ว ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันก็มี สุดท้ายได้คำตอบว่า “บัตรหลุด”
เพราะการซื้อไม่สมบูรณ์ ???
ทั้งหมดนี้คือความผิดของพวกเราประชาชนตาดำ ๆ ป่ะคะ ??
ทางไทยทิคเก็ต ควรออกมารับผิดชอบบ้างหรือปล่าว?
เพราะคนที่ตั้งใจจะไปซื้อบัตร เค้าหวังกันมากจริง ๆ ค่ะ มาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากอ่ะ