ถ้าแจ้งตัดรอบบิลเพื่อจะย้ายค่ายแต่เจ้าหน้าที่ลืมตัดให้ จะทำยังไงคะ Dtac

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา เราได้ทำเรื่องการแจ้งย้ายค่ายไปแล้ว 2 เบอร์
แต่มียอดค้างชำระอยู่ จึงไม่สามารถย้ายได้ เลยทำการชำระค่าใช้จ่าย และแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าจะย้ายค่าย
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะตัดรอบบิลให้ถึงวันที่ 29 นี้ แล้วจึงทำการย้ายค่าย

เมื่อชำระค่าบริการเสร็จแล้ว แต่เนื่องจากตอนแรกเบอร์ไม่ใช่ชื่อเรา
เราจึงทำการโอนชื่อมาเป็นชื่อเราเพื่อสะดวกในการย้ายค่าย ณ วันที่ 29 เลย
แล้วจึงกดรหัสย้ายค่ายอีกรอบ และได้ดำเนินการตามขบวนการย้ายค่ายทุกอย่างกับอีกค่ายที่เราจะย้ายไป

แต่เมื่อสองสามวันก่อน Dtac โทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากมียอดคงเหลือ
เราจึงโทรไปสอบถามว่า ทำไมถึงยังมียอดคงเหลือ ในเมื่อพนักงานแจ้งว่าจะตัดยอดในวันที่ 29 ทั้งสองเบอร์
สอบถามไปมา กลายเป็นว่า พนักงานทำการแจ้งตัดรอบให้เพียงเบอร์เดียว จากที่เราแจ้งไปทั้ง 2 เบอร์

แล้วหากเราจะทำการย้ายค่ายอีกรอบ ก็ต้องไปชำระค่าบริการที่เหลือนับจากวันที่ 29 ตุลาที่ผ่านมา

อยากขอสอบถามว่าในกรณีทาง Dtac จะมีความรับผิดชอบยังไง จากการทำงานผิดพลาดของพนักงานค่ะ
เพราะเราแจ้งดำเนินการไปทั้ง 2 เบอร์เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถดำเนินการให้เรียบร้อยได้
และต้องเสียค่าชำระบริการเพิ่มเติมด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่