มีวิธีจัดการกับลูกไม้กากๆของ Dtac กรณีย้ายค่ายอย่างไรกันบ้าง

เรื่องก็คือ กรณีย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทำตามขั้นตอนการย้ายค่าย
แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระค่าบริการ
แต่เลยรอบบิลมาแล้ว จึงคิดค่าใช้บริการที่เกินรอบบิลมาเป็นรายวันให้
(อันนี้เข้าใจได้จึงชำระตามที่เจ้าปน้าที่แจ้งยอดมาเรียบร้อยในตอนนั้นเลย)
จนได้ได้รหัสยืนยันการดำเนินการย้าย
ส่งให้ค่ายปลายทางเรียบร้อยแล้ว
รอมา 3 วัน (ได้รหัสและย่นเรื่องย้ายกับค่ายปลายทางวันศุกร์ จนถึงก่อนเที่ยงวันจันทร์)
โทรไปสอบถาม Dtac 
เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งกลับมาว่า
ต้องชำระค่าบริการ(ที่ใช้ในการโทรคุยกับเจ้าหน้าที่วันนี้) อีก 15 บาท!!!
คือ ถ้าผ่านไปอีกไม่ว่าจะกี่วันแล้ว Dtac ยังไม่ดำเนินการอะไร จนต้องโทรมาสอบถามอีก ก็ต้องจ่ายค่าถาม... ไปเรื่อยๆ อย่างนี้เหรอ
ท้วงติงไปว่า จ่ายจนได้รหัสย้ายค่ายไปแล้ว 
เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาทันควันว่า "งั้นแปลว่าทางค่ายปลายทางยังไม่ได้ดำเนินการข้อมูลการย้าย" ???
.....
คืออะไร ขั้นตอนคืออะไร ต้องรอใครทำอะไร Dtac มั่ว หรือว่าค่ายปลายทางเพิกเฉย
ใครพอมีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่