วันนี้เวลา 09.36 - 09.51 นาฬิกา ผมได้ทำการโทร.เข้าสายด่วน 1330 และได้สอบถามเจ้าหน้าที่เรื่องการย้ายสิทธิ์การรักษา
เจ้าหน้าที่ทั้งสองท่านให้ข้อมูลครบถ้วนแล้วตรงตามที่สอบถามไป แต่กระนั้นเอง ผมกดให้คะแนนพวกเขาผิด จาก 5 ที่ตั้งใจจะกดคะแนนกลายเป็น 2 คะแนน
อยากให้ทางจนท.หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการแก้ไขการให้คะแนนประเมินความพึ่งพอใจแบบนี้ครับ ควรจะมีการกดยืนยันการให้คะแนนนั้นๆอีกครั้งหนึ่ง
ผมไม่ทราบว่ามันมีผลต่อการทำงานตลอดทั้งเดือนของจนทท่านนั้นมากน้อยเพียงใด แต่มันไม่แฟร์แน่ๆสำหรับผม ถ้าท่านจนท จะมีฟีดแบคที่ไม่โอเค จากการพลาดของผมเอง
ขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งที่ได้ให้ข้อมูลและขอโทษในความผิดพลาดของตัวผมเอง
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคะแนนที่กดพลาดไปจะไม่มีผลทำให้ท่านเดือดร้อน
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
Ps. เจ้าหน้าที่ๆ เข้ามาอ่าน สามารถหลังไมค์มาขอเลขปชช 13 หลักได้นะครับ จะได้ทำการแก้ไขได้ในการลงคะแนนของผม ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งครับ
อยากให้มีการแก้ไขการให้คะแนนผ่านระบบเสียงอัตโนมัติของ 1330 ครับ เพราะเผลอกดให้คะแนนจนท.ต่ำกว่าที่ตั้งใจไว้
เจ้าหน้าที่ทั้งสองท่านให้ข้อมูลครบถ้วนแล้วตรงตามที่สอบถามไป แต่กระนั้นเอง ผมกดให้คะแนนพวกเขาผิด จาก 5 ที่ตั้งใจจะกดคะแนนกลายเป็น 2 คะแนน
อยากให้ทางจนท.หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการแก้ไขการให้คะแนนประเมินความพึ่งพอใจแบบนี้ครับ ควรจะมีการกดยืนยันการให้คะแนนนั้นๆอีกครั้งหนึ่ง
ผมไม่ทราบว่ามันมีผลต่อการทำงานตลอดทั้งเดือนของจนทท่านนั้นมากน้อยเพียงใด แต่มันไม่แฟร์แน่ๆสำหรับผม ถ้าท่านจนท จะมีฟีดแบคที่ไม่โอเค จากการพลาดของผมเอง
ขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งที่ได้ให้ข้อมูลและขอโทษในความผิดพลาดของตัวผมเอง
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคะแนนที่กดพลาดไปจะไม่มีผลทำให้ท่านเดือดร้อน
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
Ps. เจ้าหน้าที่ๆ เข้ามาอ่าน สามารถหลังไมค์มาขอเลขปชช 13 หลักได้นะครับ จะได้ทำการแก้ไขได้ในการลงคะแนนของผม ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งครับ