เวลา 11.01น. ของวันที่ 21 มิถุนายน 2567
เจ้าหน้าที่สายสายด่วน สปชป. 1330 ได้โทรมาให้ข้อมูลสิทธิบัตรทองกับทางเรา (เบอร์ที่เราแจ้งทางหลังไมค์)
โดยเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ด้วยความสุภาพอย่างมาก
แต่เมื่อจบการสนทนา และมีการให้ประเมินคะแนน
การเปลี่ยนฟังก์ชั่นมือถือเราทำให้เกิดการให้คะแนนที่ผิดพลาด
ข้อ1 ความพึงพอใจ จากที่จะให้เต็ม 5 เรากด 2(กดผิด)
ข้อ2 การแนะนำต่อ จากที่จะให้เต็ม10 เรากด5
(นึกว่าคะแนนเต็ม5 ตอนกดลนลาน)
ซึ่งเราไม่อยากให้การให้ฟีดแบ็กส่งผลเสียต่อเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดีค่ะ ไม่รู้ว่าสามารถแก้ไขคะแนนได้หรือไม่ แต่ขอแจ้งให้ทราบถึงการผิดพลาดในการกดให้คะแนนของเราค่ะ
ขออภัยเจ้าหน้าที่ฯ
และขอบคุณสำหรับข้อมูลที่มีประโยชน์นะคะ
ให้คะแนนเจ้าหน้าที่สายด่วน สปสช. 1330 ผิด อยากแจ้งให้ทราบเพราะไม่อยากให้ฟีดแบคส่งผลเสียต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่สายสายด่วน สปชป. 1330 ได้โทรมาให้ข้อมูลสิทธิบัตรทองกับทางเรา (เบอร์ที่เราแจ้งทางหลังไมค์)
โดยเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ด้วยความสุภาพอย่างมาก
แต่เมื่อจบการสนทนา และมีการให้ประเมินคะแนน
การเปลี่ยนฟังก์ชั่นมือถือเราทำให้เกิดการให้คะแนนที่ผิดพลาด
ข้อ1 ความพึงพอใจ จากที่จะให้เต็ม 5 เรากด 2(กดผิด)
ข้อ2 การแนะนำต่อ จากที่จะให้เต็ม10 เรากด5
(นึกว่าคะแนนเต็ม5 ตอนกดลนลาน)
ซึ่งเราไม่อยากให้การให้ฟีดแบ็กส่งผลเสียต่อเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดีค่ะ ไม่รู้ว่าสามารถแก้ไขคะแนนได้หรือไม่ แต่ขอแจ้งให้ทราบถึงการผิดพลาดในการกดให้คะแนนของเราค่ะ
ขออภัยเจ้าหน้าที่ฯ
และขอบคุณสำหรับข้อมูลที่มีประโยชน์นะคะ