ให้คะแนนเจ้าหน้าที่สายด่วน สปสช. 1330 ผิด อยากแจ้งให้ทราบเพราะไม่อยากให้ฟีดแบคส่งผลเสียต่อเจ้าหน้าที่

เวลา 11.01น. ของวันที่ 21 มิถุนายน 2567 

เจ้าหน้าที่สายสายด่วน สปชป. 1330 ได้โทรมาให้ข้อมูลสิทธิบัตรทองกับทางเรา (เบอร์ที่เราแจ้งทางหลังไมค์)

โดยเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ด้วยความสุภาพอย่างมาก

แต่เมื่อจบการสนทนา และมีการให้ประเมินคะแนน 
การเปลี่ยนฟังก์ชั่นมือถือเราทำให้เกิดการให้คะแนนที่ผิดพลาด 

ข้อ1 ความพึงพอใจ จากที่จะให้เต็ม 5 เรากด 2(กดผิด)

ข้อ2 การแนะนำต่อ จากที่จะให้เต็ม10 เรากด5
(นึกว่าคะแนนเต็ม5 ตอนกดลนลาน) 

ซึ่งเราไม่อยากให้การให้ฟีดแบ็กส่งผลเสียต่อเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดีค่ะ ไม่รู้ว่าสามารถแก้ไขคะแนนได้หรือไม่ แต่ขอแจ้งให้ทราบถึงการผิดพลาดในการกดให้คะแนนของเราค่ะ 

ขออภัยเจ้าหน้าที่ฯ
และขอบคุณสำหรับข้อมูลที่มีประโยชน์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่