ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทรูสาขาเซลทรัลลาดพร้าวที่ช่วยแก้ปัญหาให้ครับ (รบกวนคุณฉลาดเข้ามาอ่านด้วยครับ)

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ

ปัญหาคือใบแจ้งหนี้มีข้อผิดพลาดคิดค่าใช้จ่ายเกินเกือบเท่าตัว ได้สอบถามคุณฉลาดแล้วแต่คำตอบที่ได้ไม่อาจแก้ปัญหาได้

วันนี้ ผมได้ไปที่ทรูสาขาเซลทรัล ลาดพร้าว ประมาณ๑๑ นาฬิกาได้รับบัตรคิวนั่งรอไม่นานมีเจ้าหน้าที่มาถามปัญหา ผมบอกเธอพร้อมให้ดูรายละเอียดจากใบแจ้งหนี้ พอดีถึงคิว เธอผู้นี้ได้เข้าไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ ทั้งสองได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าระบบมีข้อบกพร่องและจัดการแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อย

ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งสองมากครับ

เจ้าหน้าที่คนแรกไม่ทันได้ถามชื่อ เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์๑๓ ชื่อดวงแก้วได้แก้ไขข้อมูลจนถูกต้อง ใช้เวลาไม่ประมาณ ๕นาที

ผมรอเอสเอ็มเอสเพื่อที่จะให้คะแนนบริการเจ้าหน้าที่ผู้นี้ แต่ก็ไม่มีเอสเอ็มเอสส่งมาถามเลย

ฝากคุณฉลาด(ถ้าทำได้) บอกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งสองด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่