สวัสดีครับ
ปัญหาคือใบแจ้งหนี้มีข้อผิดพลาดคิดค่าใช้จ่ายเกินเกือบเท่าตัว ได้สอบถามคุณฉลาดแล้วแต่คำตอบที่ได้ไม่อาจแก้ปัญหาได้
วันนี้ ผมได้ไปที่ทรูสาขาเซลทรัล ลาดพร้าว ประมาณ๑๑ นาฬิกาได้รับบัตรคิวนั่งรอไม่นานมีเจ้าหน้าที่มาถามปัญหา ผมบอกเธอพร้อมให้ดูรายละเอียดจากใบแจ้งหนี้ พอดีถึงคิว เธอผู้นี้ได้เข้าไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ ทั้งสองได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าระบบมีข้อบกพร่องและจัดการแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อย
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งสองมากครับ
เจ้าหน้าที่คนแรกไม่ทันได้ถามชื่อ เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์๑๓ ชื่อดวงแก้วได้แก้ไขข้อมูลจนถูกต้อง ใช้เวลาไม่ประมาณ ๕นาที
ผมรอเอสเอ็มเอสเพื่อที่จะให้คะแนนบริการเจ้าหน้าที่ผู้นี้ แต่ก็ไม่มีเอสเอ็มเอสส่งมาถามเลย
ฝากคุณฉลาด(ถ้าทำได้) บอกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งสองด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทรูสาขาเซลทรัลลาดพร้าวที่ช่วยแก้ปัญหาให้ครับ (รบกวนคุณฉลาดเข้ามาอ่านด้วยครับ)
ปัญหาคือใบแจ้งหนี้มีข้อผิดพลาดคิดค่าใช้จ่ายเกินเกือบเท่าตัว ได้สอบถามคุณฉลาดแล้วแต่คำตอบที่ได้ไม่อาจแก้ปัญหาได้
วันนี้ ผมได้ไปที่ทรูสาขาเซลทรัล ลาดพร้าว ประมาณ๑๑ นาฬิกาได้รับบัตรคิวนั่งรอไม่นานมีเจ้าหน้าที่มาถามปัญหา ผมบอกเธอพร้อมให้ดูรายละเอียดจากใบแจ้งหนี้ พอดีถึงคิว เธอผู้นี้ได้เข้าไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ ทั้งสองได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าระบบมีข้อบกพร่องและจัดการแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อย
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งสองมากครับ
เจ้าหน้าที่คนแรกไม่ทันได้ถามชื่อ เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์๑๓ ชื่อดวงแก้วได้แก้ไขข้อมูลจนถูกต้อง ใช้เวลาไม่ประมาณ ๕นาที
ผมรอเอสเอ็มเอสเพื่อที่จะให้คะแนนบริการเจ้าหน้าที่ผู้นี้ แต่ก็ไม่มีเอสเอ็มเอสส่งมาถามเลย
ฝากคุณฉลาด(ถ้าทำได้) บอกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งสองด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ