ต้องการยกเลิก Lazadaเพราะ
ส่งช้าเกินกำหนดส่ง แต่ยกเลิกไม่ได้ มีใครเคยเจอบ้างมั้ยคะ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20/09/2017 และหน้าเว็บเขียนไว้ว่าได้รับจาก วันพุธ, 27 ก.ย. - วันจันทร์, 2 ต.ค. 2017
หลังจากวันที่ 2 ต.ค. ของยังไม่มา ไม่มีการแจ้งเตือน หรือบอกกล่าวอะไร แต่เราก็ยังโอเคค่ะ เห็นว่าส่งของมาจากต่างประเทศ รอได้
เรารอจนครบหนึ่งเดือน จนตอนนี้ ก็ยังไม่มีอีเมล์มาแจ้งอะไรเลย ของขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งมาตลอด (เข้าไปเช็คสถานะทุกสัปดาห์) และไม่สามารถกดยกเลิกได้
เมื่อวันเสาร์ ส่งอีเมล์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการยกเลิกเพราะของนานเกินไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าไม่สามารถยกเลิกได้เช่นกัน เนื่องจากสินค้าอยู่ในระหว่างขั้นตอนการจัดส่ง
แล้วอย่างนี้ต้องรออีกนานแค่ไหนคะ T_T รอจนจะไม่ได้ใช้แล้วเนี่ย คืออย่างน้อยถ้าจะช้า ก็ช่วยอีเมล์มาแจ้งกันหน่อยก็ยังดี ตอนนี้คือไม่รู้ว่าของจะมาเมื่อไหร่อะไรยังไง วางแผนอะไรไม่ถูกจริงๆแล้วค่ะ
รูปประกอบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.picz.in.th/image/dWAHJt
เพิ่มเติม อันนี้เก็บเงินปลายทางค่ะ คือฝากเงินไว้ที่บ้าน แต่ที่บ้านเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาส่งของวันไหน เขากลัวมาส่งตอนเขาไม่อยู่
ต้องการยกเลิก Lazadaเพราะส่งช้าเกินกำหนดส่ง แต่ยกเลิกไม่ได้
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20/09/2017 และหน้าเว็บเขียนไว้ว่าได้รับจาก วันพุธ, 27 ก.ย. - วันจันทร์, 2 ต.ค. 2017
หลังจากวันที่ 2 ต.ค. ของยังไม่มา ไม่มีการแจ้งเตือน หรือบอกกล่าวอะไร แต่เราก็ยังโอเคค่ะ เห็นว่าส่งของมาจากต่างประเทศ รอได้
เรารอจนครบหนึ่งเดือน จนตอนนี้ ก็ยังไม่มีอีเมล์มาแจ้งอะไรเลย ของขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งมาตลอด (เข้าไปเช็คสถานะทุกสัปดาห์) และไม่สามารถกดยกเลิกได้
เมื่อวันเสาร์ ส่งอีเมล์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการยกเลิกเพราะของนานเกินไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าไม่สามารถยกเลิกได้เช่นกัน เนื่องจากสินค้าอยู่ในระหว่างขั้นตอนการจัดส่ง
แล้วอย่างนี้ต้องรออีกนานแค่ไหนคะ T_T รอจนจะไม่ได้ใช้แล้วเนี่ย คืออย่างน้อยถ้าจะช้า ก็ช่วยอีเมล์มาแจ้งกันหน่อยก็ยังดี ตอนนี้คือไม่รู้ว่าของจะมาเมื่อไหร่อะไรยังไง วางแผนอะไรไม่ถูกจริงๆแล้วค่ะ
รูปประกอบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เพิ่มเติม อันนี้เก็บเงินปลายทางค่ะ คือฝากเงินไว้ที่บ้าน แต่ที่บ้านเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาส่งของวันไหน เขากลัวมาส่งตอนเขาไม่อยู่