หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Ktb ถึงไม่มีการยืนยัน email จากเจ้าของ email ก่อน
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ผมไม่มีบัญชี ktb แต่ มี email มาแจ้งเตือนบ่อยๆ จาก เจ้าของบัญชีชื่อเดียวกับผม แต่คนละนามสกุล
โทรเข้า call center แล้ว ก็ยังไม่จัดการให้ ยังมี email มาอีก
อยากให้ ktb ประปรุงระบบ ให้มีการยืนยัน email จากเจ้าของ email ก่อนการใช้งานเหมือนแบงค์อื่นๆ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน บริการแย่มาก !!!
วันนี้ 3/1/68 จขกท ได้เข้าไปรับบริการที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน ข้างยูเนี่ยนมอลล์ ขอเปิดสมุดบัญชี ออมทรัพย์เพิ่ม 1 บัญชี เพื่อแยกจากบัญชีเงินเดือนของธนาคารกรุงเทพอีกบัญชีที่เปิดไว้ แต่โ
สมาชิกหมายเลข 8568687
คอลเซ็นเตอร์ ได้ชื่อจริง นามสกุล เบอร์ และชื่อเฟส อันตรายมั้ย
คือเราโดนหลอกให้ลงทะเบียนแล้วเขาให้เรากอกชื่อจริง นามสกุล เบอร์และชื่อเฟส เราอยากรู้ว่า มันจะอันตรายกับบัญชีหรือแอพการเงินต่างๆ มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8568842
ตำรวจจริงไหม? มีการโทรแจ้งว่าเป็นเป็นบัญชีม้า มิจจี้ไหมคะ
เรื่องพึ่งเกิด 04/01/2568 มีผู้หญิงโทรมาแจ้งว่า นาย.... โดนคดี โดยแจ้งว่ารู้จักเรา เป็นญาติ (คนละนามสกุลไม่มีญาติชื่อนี้) ละเขาก็บอกบลาๆ ไม่เว้นช่องให้พูด เราย้อนถาม เนื่องในข้อหาอะไรค่ะ เพราะตอนโทรมา
สมาชิกหมายเลข 4318076
จะเคลมเครื่องดูดฝุ่น Imarflex ยังไง ซื้อจากออนไลน์มายังไม่ถึง 2 เดือน โทรเข้า Call center ก็ไม่มีคนรับ
พอดีเราซื้อเครื่องดูดฝุ่น Imarflex มาจากช่องทางออนไลน์ ใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือน มอเตอร์ไฟแลบเลย ติดต่อผู้ขาย ผู้ขายบอกเบอร์ศูนย์มา 02-450-0033 โทรไปไม่มีคนรับเลย ใบประกันยังอยู่ แต่ยังไม่ได้ส่งส่วนของทางบ
สมาชิกหมายเลข 1801655
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
สั่งมือถือจาก AIS Online Store ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่เลย?
พอดีผมได้ทำการสั่งมือถือผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่ 28 Dec 2024, 14:15 และเลือกเป็น Self Pickup ที่สาขา โดยกำหนดการที่จะได้รับเครื่องที่ AIS Shop คือ 02 Jan 2025 ซึ่งก็คือวันนี้แล้ว แต่ว่าจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1232635
เบอร์โลตัสส์โทรมา แต่ให้แจ้งวันเดือนปีเกิด
วันนี้เบอร์มี027145299เป็นระบบ AI มะนาว โทรเข้ามา เป็นการโทรพื่อแจ้งข่าวสารแต่ติดตรงให้ทางลูกค้าบอกวันเดือนปีเกิดถึงจะโอนสายเข้ากับ call center ด้วยความไม่ยั้งคิดก็เลยบอกเปิดวันเดือนปีเกิดไป ระบบก็โอน
สมาชิกหมายเลข 7385070
มีคนเอา e-mail เราไปใช้สมัคร ktb netbank จะมีความเสี่ยงอะไรหรือไม่ และจะยกเลิกเอา e-mail เราออก ต้องแจ้งทางไหนได้บ้างคะ
เนื่องจาก จขกท. เคยได้รับ e-mail แจ้งเตือนสมัคร ktb netbank ใน e-mail ของตัวเอง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (ซึ่งเราไม่มีบัญชีกับ ktb ค่ะ) ส่วนตัวเข้าใจว่า ถ้าเป็นการกรอก e-mail ผิด เดี๋ยวคนสมัครตัวจริ
Mint Chocolate Chip
จ่ายเงินshopeeผ่านktb next แล้ว shopee ไม่ได้รับ
เนื่องมาจากข้าพเจ้าได้สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่25 กุมภาพันธ์2562 เวลาประมาณ22.50น. (จำนวนเงินไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากกับระบบของ shopee )โอนเงินผ่านระบบktb next ยอดเงินถูกตัดจากบัญชี วันที
สมาชิกหมายเลข 1112244
เตือนภัย: ขายของบนแอพ โดนเค้าแอบจับเข้าร่วมโปรโมชั่น แล้วหัก % แบบไม่บอกกล่าว
แจ้งเตือนคนขายของบนแอพสีส้ม ระวังถูกแอบจับเข้าร่วมโปรโมชั่นแบบไม่แจ้งล่วงหน้า โดนหักเงินไปแบบไม่รู้ตัวนะครับ... เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือนตุลาคม ผมได้รับข้อความแจ้งเตือนจากในแอพตามนี้ครับ พอกดเข
henryanddoky
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Ktb ถึงไม่มีการยืนยัน email จากเจ้าของ email ก่อน
ผมไม่มีบัญชี ktb แต่ มี email มาแจ้งเตือนบ่อยๆ จาก เจ้าของบัญชีชื่อเดียวกับผม แต่คนละนามสกุล
โทรเข้า call center แล้ว ก็ยังไม่จัดการให้ ยังมี email มาอีก
อยากให้ ktb ประปรุงระบบ ให้มีการยืนยัน email จากเจ้าของ email ก่อนการใช้งานเหมือนแบงค์อื่นๆ.