จ่ายเงินshopeeผ่านktb next แล้ว shopee ไม่ได้รับ

เนื่องมาจากข้าพเจ้าได้สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่25 กุมภาพันธ์2562 เวลาประมาณ22.50น. (จำนวนเงินไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากกับระบบของ shopee )โอนเงินผ่านระบบktb next  ยอดเงินถูกตัดจากบัญชี  วันที่26 กุมภาพันธ์2562 เวลาประมาณ00.53น.และได้โทรติดตามที่ Call Center ของ shopee  แจ้งว่าไม่ได้รับเงิน  ให้ข้าพเจ้า ติดต่อกลับ Call Center ของแบงค์กรุงไทย เพื่อยืนยันยอดเงินที่โอนนั้น           ข้าพเจ้าได้ติดต่อ กับCall Centerของแบงค์กรุงไทยแล้ว รวมจำนวน 5 ครั้ง ซึ่งทางธนาคาร กรุงไทยได้ยืนยันว่า ได้โอนเงินและตัดยอดให้กับทาง shopee แล้ว ให้ทาง shopee ตรวจสอบยอดเงิน ซึ่งจะขึ้นตัดยอด ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 19.00 น (ในเวลาดังกล่าวที่มีการโอนเงินระบบมีการประมวลผลทำให้ยอดเงินถูกตัดให้ปลายทางล่าช้า)หาก shopee ยังไม่เข้าใจหรือไม่พบยอดเงิน หรือ ไม่เชื่อในคำยืนยันของแบงค์กรุงไทย ทาง Call Center  ของแบงค์ได้แจ้ง ว่า ให้ shopee โทรติดต่อกับ Call Center ของแบงค์กรุงไทยเพื่อยืนยันยอด ได้โดยตรง แต่จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังได้รับ email จากshopee  ว่ายังไม่ได้ยอดเงิน และสินค้าที่ข้าพเจ้าสั่งก็ถูกยกเลิกคำสั่ง ขอสอบถามว่า ใครจะรับผิดชอบยอดเงินที่หายไปได้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่