เนื่องมาจากข้าพเจ้าได้สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่25 กุมภาพันธ์2562 เวลาประมาณ22.50น. (จำนวนเงินไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากกับระบบของ shopee )โอนเงินผ่านระบบktb next ยอดเงินถูกตัดจากบัญชี วันที่26 กุมภาพันธ์2562 เวลาประมาณ00.53น.และได้โทรติดตามที่ Call Center ของ shopee แจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ให้ข้าพเจ้า ติดต่อกลับ Call Center ของแบงค์กรุงไทย เพื่อยืนยันยอดเงินที่โอนนั้น ข้าพเจ้าได้ติดต่อ กับCall Centerของแบงค์กรุงไทยแล้ว รวมจำนวน 5 ครั้ง ซึ่งทางธนาคาร กรุงไทยได้ยืนยันว่า ได้โอนเงินและตัดยอดให้กับทาง shopee แล้ว ให้ทาง shopee ตรวจสอบยอดเงิน ซึ่งจะขึ้นตัดยอด ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 19.00 น (ในเวลาดังกล่าวที่มีการโอนเงินระบบมีการประมวลผลทำให้ยอดเงินถูกตัดให้ปลายทางล่าช้า)หาก shopee ยังไม่เข้าใจหรือไม่พบยอดเงิน หรือ ไม่เชื่อในคำยืนยันของแบงค์กรุงไทย ทาง Call Center ของแบงค์ได้แจ้ง ว่า ให้ shopee โทรติดต่อกับ Call Center ของแบงค์กรุงไทยเพื่อยืนยันยอด ได้โดยตรง แต่จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังได้รับ email จากshopee ว่ายังไม่ได้ยอดเงิน และสินค้าที่ข้าพเจ้าสั่งก็ถูกยกเลิกคำสั่ง ขอสอบถามว่า ใครจะรับผิดชอบยอดเงินที่หายไปได้คะ
จ่ายเงินshopeeผ่านktb next แล้ว shopee ไม่ได้รับ