True ให้ข้อมูลพลาด เสียเวลามากค่ะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ต้องการซื้อ iphone6 Gold 32GB ให้หลาน แต่ทราบมาว่าเครื่องหมดในหลายสาขา จึงติดต่อ 1242 ให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยตรวจสอบ โดยระบุไปประมาณ 6 สาขา
1 ชั่วโมงต่อมา คอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่ามีเครื่องที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 ตอนนั้นเราอยู่ลาดพร้าว ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ช่วยประสานทางสาขาให้เก็บเครื่องไว้ได้หรือไม่ เนื่องจากขับรถไปไกลมาก ไม่อยากไปเสียเที่ยว
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่น่าหมดนะคะ ถ้าลูกค้าไปตอนนี้เลย เราจึงรีบขับรถไปพระราม2

พอถึง True พระราม2 ทางสาขาแจ้งว่าไม่มีเครื่อง เราก็พยายามอธิบายว่าได้ข้อมูลมาจากคอลเซ็นเตอร์ มาไกลมากด้วย แบบนี้พอจะช่วยอะไรบ้างได้มั้ย ผจก.สาขาก็ตอบแค่ว่าไม่มี เครื่องหมด และดูไม่สนใจในการตอบคำถาม

ในระหว่างนั้นคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามา บอกว่าเพิ่งได้รับแจ้งว่า 4 เครื่องที่มีนั้น มีลูกค้าจองไว้ และบางส่วนเป็นเครื่องเคลม
**สรุปคือที่ขับรถจากลาดพร้าวไปพระราม2 ไม่ได้เครื่อง**
คอลเซ็นเตอร์ได้แต่กล่าวคำขอโทษ จนเราต้องบอกว่า ในตอนนี้พี่ไม่โอเคกับคำขอโทษ ต้องการให้ช่วยแก้ปัญหาค่ะ เพราะมาไกลมาก เสียเวลาและผิดหวังกับการบริการมากๆ ทั้งจากคอลเซ็นเตอร์และผจก.สาขา

สาขาไม่มีเครื่องไม่ผิดค่ะ แต่ควรจะมี service mind กับลูกค้าให้มากกว่านี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่