เมื่อ 15/9/60 ผมได้ทำการจองรถบิ๊กไบค์กับทางศูนย์ และได้สอบถ ามกับเจ้าหน้าที่ว่า มีรถที่มีอุปกรณ์เสริม (แร็ทติดกล่อง) ยังเหลืออยู่ไหม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีอยู่ครับ เป็นสีเทา ผมเลยตกลงจองคันนึง และผมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าผมพร้อมรับรถสิ้นเดือนตุลา หรือ ไม่ก็กลางเดือน พฤษจิกา เจ้าหน้าที่ให้ผมวางเงินจอง 5000 บาท และได้ทำการยื่นเอกสารจนไฟแนนอนุมัติครับ ผมเลยแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ไปว่า ผมจะรับรถไม่ 17 ก็ 18 ตุลา เดี๋ยวยืนยันอีกที ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบตกลงครับ และเมื่อวันที่ 8 ตุลา ผมได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งว่า 17 ตุลานี้ผมไปรับรถนะครับ ทางเจ้าหน้าก็ตอบตกลงตามปกติครับ จนมาถึงวันที่ 13 ตุลาที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผมว่า เปลื่ยนสีรถได้ไหม จะติดแร็ทกล่องให้เหมื่อนเดิม ผมจึงถามว่า 17 ตุลานี้ ผมจะได้รับรถปกติใช้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่า ใช้ครับ เนื่องจากคันที่ผมจองไว้ ได้ขายให้กับคนอื่นไปแล้ว ผมเลยปรึกษากับแฟน ตกลงเปลื่ยนสีรถเป็นสีขาวครับ เมื่อวันที่ 14 ตุลาที่ผ่านมา ผมให้แฟนโทรไปแจ้งว่าตกลงเปลื่ยนสีรถเป็นขาวตามที่คุยกันไว้เบื่องต้น แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รถเข้าอาทิตย์หน้า เมื่อรถเข้าแล้วจะโทรมาแจ้งครับ แต่เมื่อผมถามกับไปว่า 17 ตุลานี้ทันไหม แต่กลับไม่ได้คำตอบอะไรกลับมาครับ
จนวันนี้ผมได้โทรแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าขอยกเลิกจอง เนื่องจากไม่ได้รับรถตามที่ตกลงกันไว้ ทางร้านยินดียกเลิกจองให้แต่ไม่คืนเงินจองจำนวน 5000 บาท ทั้งๆที่ไม่ใช้ความผิดของผม เพราะทุกอย่างไปเป็นตามข้อตกลง ขนาดผมยอมเปลื่ยนสีรถแล้ว แต่กลับไม่ได้รถตามวันที่ตกลงกันไว้ จนโต้แย้งกันสักพัก ผมเลยแจ้งขออนุญาติแจ้งความ ทางเซลล์ก็ตอบตกลง เลยอยากขอความเห็นครับว่าผมสามารถเอาผิดทางศูนย์ได้ไหม
จองรถบิ๊กไบค์ทางร้านผอดสัญญาแต่ไม่คืนเงินจอง
จนวันนี้ผมได้โทรแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าขอยกเลิกจอง เนื่องจากไม่ได้รับรถตามที่ตกลงกันไว้ ทางร้านยินดียกเลิกจองให้แต่ไม่คืนเงินจองจำนวน 5000 บาท ทั้งๆที่ไม่ใช้ความผิดของผม เพราะทุกอย่างไปเป็นตามข้อตกลง ขนาดผมยอมเปลื่ยนสีรถแล้ว แต่กลับไม่ได้รถตามวันที่ตกลงกันไว้ จนโต้แย้งกันสักพัก ผมเลยแจ้งขออนุญาติแจ้งความ ทางเซลล์ก็ตอบตกลง เลยอยากขอความเห็นครับว่าผมสามารถเอาผิดทางศูนย์ได้ไหม