สอบถาม Lazada เรื่องการขอให้ลบ Username ออกจากระบบโดยด่วน

ตามที่ Lazada ยืนยันโดยเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 3 ท่าน ติดต่อทางอีเมล์และโทรศัพท์มากกว่า 5 รอบ ว่าไม่มีการหักเงินจากบัตรของใบสั่งซื้อ ‪3455889242‬ ที่สั่งไม่สำเร็จ เนื่องจากระบุชื่อหน้าบัตรไม่ถูกต้อง แต่หลังจากตรวจสอบแล้วมีการหักเงินไปจริงตามหลักฐานไฟล์แนบที่ส่งไปก่อนหน้านี้ จำนวน 5,115 บาท ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในระบบเป็นอย่างมาก

จึงขอสอบถามขั้นตอนเพื่อแจ้งขอให้ทาง Lazada ลบข้อมูลสมาชิก parjingko@gmail.com ออกจากระบบ พร้อมทั้งประวัติสั่งซื้อ รายการบัตรเครดิต ที่อยู่จัดส่ง ที่ระบบจดจำไว้ทั้งหมด เนื่องจากไม่ต้องสั่งสินค้าจาก Lazada อีกต่อไป รวมทั้งไม่ต้องการให้นำข้อมูลไปใช้เป็นช่องทางโฆษณา หรือการรับส่งข้อมูลข่าวสารใดๆ ในทุกช่องทาง และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการหักเงินผ่าบัตรเครดิตขึ้นอีกในอนาคต

ขอให้ดำเนินการทันที หากมีรายการเกิดขึ้นหลังจากเมล์ฉบับนี้ ขอให้ Lazada ยกเลิกทันทีเพื่อไม่ให้มีการหักบัตรเครดิตเพื่อชำระเงินหรือเรียกเก็บเงินปลายทางใดๆ ทั้งสิ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่