ขอเล่าเหตุการ์ณคร่าวๆนะครับ เริ่มจากวันที่5/10/60ลูกค้าได้มีการสั่งสินค้ามาทางร้านก็แชทสรุปราคา จำนวน พร้อมกับส่งของให้ในวันถัดมา(6/10/60) และแจ้งเลขems การส่งแก่ลูกค้า ให้ตรวจสอบ ลูกค้าก็ตอบรับทราบปกติ พอเข้าสู่วันที่7 ทางร้านเช็คเลขส่งของผลคือส่งถึงลูกค้าเรียบร้อย (ผู้รับคือคุณพ่อ ของลูกค้า) จากนั้นก็บันทึกหลักฐาน เข้าไปแจ้งลูกค้าในแอป ว่าได้รับของแล้ว ให้กดรับสินค้าให้ทางร้านด้วย ปรากฏส่งหลักฐานไป ลูกค้าไม่ได้เข้ามาอ่านอะไรอีกเลย ติดต่อลูกค้าไม่ได้ จนวันที่8/10/60 เลยส่งเมลล์แจ้งไปยัง shopee ให้ช่วยตามให้ ผลตอบกลับมาว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เหมือนกัน จนท.ตรวจสอบข้อมูลเคสของทางร้านพร้อมกับบอกขั้นตอนระบบว่า ถ้าทางลูกค้าไม่กดรับสินค้าภายในวันที่11/10/60 ทางระบบจะโอนเงินอัตโนมัติให้ภายในวันที่ 12/10/60 ทางเราก็รับทราบพร้อมกับรอๆๆ จนเช้าวันนี้(12/10/60)ตอบกลับเมลล์ไปถามว่า ทางระบบจะโอนให้วันนี้ใช่หรือไม่ แต่จนท.ยังขอให้เราส่งหลักฐานทั้งหมดให้อีกครั้งเพื่อตรวจสอบ คืออะไร!!!! เลยโวยกลับไป สุดท้ายก็ส่งเมลล์แจ้งว่ากำลังดำเนินการโอนเงินให้ใน วอลเล็ท ภายใน 72 ชั่วโมง...ได้แต่ทำใจรอต่อไป ฝากใครที่ใช้ shopee ระวังเจอระบบห่วยๆแบบที่ผมเจอนะครับ
ปล.เจอห่วยแตกแบบนี้ ลาขาดกับแอปนี้
shopee ไม่โอนเงินให้ตามกำหนด
ปล.เจอห่วยแตกแบบนี้ ลาขาดกับแอปนี้