แชร์ประสบการณ์ และขอระบายบริการหลังการขายของ SAMSUNG

สวัสดีครับ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการแชร์ประสบการณ์ พร้อมระบายการบริการหลังการขายของบริษัท SAMSUNG หน่อยนะครับ

เมื่อเดือน ต.ค.59 ผมได้ชื้อคอนโดใหม่ และได้ชื้อแอร์ SAMSUNG ราคา 2 หมื่นกว่าบาท ที่ห้างโฮมโปรสาขาบิ๊กชีใกล้บ้าน
ก็ใช้ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อกลางเดือน 9/60 แอร์เริ่มมีปัญหา อาการคือ คอมเพลสเซอร์ พัดลมไม่ทำงานเวลาเปิดมีแต่
ลมร้อนออกมา แจ้งเรื่องเข้าไปที่ FB. Samsung ก็ได้แจ้งว่าให้ติดต่อที่ Call Center จขกท.จึงแจ้งซ่อมไปเมื่อวันที่ 26 ก.ย.60
....รับเรื่องประสานต่อช่าง




มี SMS แจ้งประสานงานอย่างรวดเร็ว นึกในใจ ไม่ผิดหวังที่เลือกใช้ SAMSUNG พร้อม SMS ยืนยันคิวเข้าซ่อม 29/9/60
จขกท.ก็รอว่าช่างจะโทรมา Confirm เวลาไหม แต่เงียบ จนเลยบ่าย จขกท.มีงานด่วนต้องเดินทางไป ตจว. ช่างติดต่อมาเมื่อเกือบๆบ่าย 3
เลยเลื่อนนัด เอาที่ช่างสะดวก คือวันพฤหัสที่ 5/10/60  จขกท.ลาหยุดงานรอ สุดท้ายช่างไม่มา และไม่ติดต่ออะไรทั้งสิ้น

วันศุกร์ที่ 6/10/60 จขกท.โทรติดต่อ Call center อีกครั้ง จนท.ผู้ชายรับเรื่องประสานงานให้ ....... เงียบหายเข้ากลีบเฆม
วันจันทร์ที่ 9/10/60 จขกท.โทรติดต่อ Call center อีกครั้ง จนท.ผุ้หญิงรับ และต่อสายให้คุยกับศูนย์บริการที่รับผิดชอบ
ศูนย์รับเรื่องและประสานงาน พร้อมรับปากจะให้ช่างติดต่อกลับภายในวันนี้ ....... รอจนหมดวัน เงียบเหมือนเดิม

วันอังคารที่ 11/10/60  รอทั้งวันว่าจะมีการติดต่อจากช่างไหม สรุปไม่มี ในช่วงเย็นเลยแจ้งเรื่องเข้าที่ FB. Samsung อีกครับ Admin
รับเรื่องและจะประสานงานให้



วันพุธที่ 11/10/60 ประมาน 10 โมง ช่างโทรมานัดว่าจะเข้าซ่อมวันพรุ่งนี้บ่าย (พฤหัส 12) ก็ตอบตกลง
ล่าสุดวันนี้ ก่อนเที่ยง จขกท.ต้องการความแน่นอน จะได้ไม่เสียเวลาลางาน และเปลื้องค่าน้ำมันขับรถกลับห้อง
จึงเป็นฝ่ายโทรติดต่อช่าง เพื่อ Confirm แต่พอโทรไป ช่างตัดสายทิ้ง 2 รอบ


คือโมโหครับ เราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์เขานะจึงชื้อ และราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่บริการหลังการขายแย่มาก
อยากจะสอบถามเพื่อน สมาชิกครับ ว่ามีใครเจอปัญหาอย่างผมไหม แล้วเราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากโมโหกับ SAMSUNG มาก ห่วยขั้นเทพ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่