เจอปัญหายกเลิกเน็ตบ้านทรู

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามค่ะ
วันนี้ได้ไปทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูมาค่ะ ใช้งานครบตามสัญญา 1 ปีเต็ม เรียบร้อยแล้ว เข้าสู่ค่าใช้จ่ายตามปกติ ไม่มีโปรค่ะ 
เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 ได้ไปที่ศูนย์ และขอถามโปรว่ามีมั้ย ปรากฎว่าไม่มี ก้อคือต้องเสียค่าใช้จ่ายตามปกติ 590 ฿ + vat 7% ต่อเดือน
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2560 ได้ไปขอยกเลิกบริการ ปรากฎว่า ยกเลิกวันนี้ แต่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน จนถึงวันที่ 1 พ.ย. 60 ไปเลย ประมาณ 690 กว่าบาท 
ข้อสงสัย คือ ทำไมไม่เสียค่าใช้จ่ายตามจริง เราขอยกเลิกบริการวันนี้ ควรคิดค่าบริการถึงวันนี้สิ ถึงจะยุติธรรม 
พนักงานบอกว่าทำตามกฎระเบียบ 
ดิฉันควรทำยังไง ตอนนี้ดิฉันได้ติดตั้งเน็ตบ้านของอีกค่ายนึงแล้วด้วย ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายซับซ้อน
ขอความกรุณาด้วยค่ะ
ข้อมูลเพิ่มเติม
เริ่มติดตั้งเน็ตวันที่ 28 กย. 59
ข้อมูลบิลแรก คิดตั้งแต่วันที่ 28/9/59-1/11/59
ครบกำหนดชำระเงิน 25/10/59
งวดสุดท้าย ไปชำระบิลแล้ววันที่ 25/10/60
ไปขอยกเลิกบริการ วันที่ 11/10/60 ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน คือถึงวันที่ 1/11/60

ปล. สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่