ขอระบายนิดนะคะ ได้ทำการโอนเงินผ่านแบงกิ้งของธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อวันที่ 2 ช่วงเช้า ระบบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ ก็เลยเช็คยอดเงินปรากฎว่า
ยอดเงินที่โอนหายไป ถูกตัดออกจากบัญชี จึงโทรแจ้ง Callcenter 02-7777777 รอสายนานมากกกกกกกกก ครึ่งชั่วโมงเจ้าหน้าที่ถึงรับเรื่อง แจ้งว่าให้รอ จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังจากนั้นก็มี ข้อความแจ้งทางโทรศัพท์ว่า ภายใน 3 วันทำการจะแล้วเสร็จ พอวันที่ 4 เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า โทรหาเจ้าหน้าที่
ก็อีกเหมือนเดิมคือรอสายนานมากกกก แจ้งว่าจะโอนเข้าช่วงเย็นวันที่ 4 ให้เช็ค ก็ไม่เข้าอีก วันที่ 5 แจ้งอีกบอกเข้าแน่นอนให้เช็ค สรุป...เงินไม่เข้า มันยังงัยกันคะ ใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั๊ย? ปวดตับ..จริง ๆ การติดต่อกับเจ้าหน้าที่แต่ละครั้งมันก็ช่างนานแสนนาน แถมตรวจสอบอะไรกันนักกันหนาก็ไม่รู้ ผ่านมา 5 วันแล้วยังตรวจสอบไม่เสร็จเลย หรือเจ้าหน้าที่ที่ตรวจสอบของไทยพาณิชย์เค้ามีสำนักงานใหญ่อยู่ยะลาคะ มันถึงได้นานขนาดนี้ แถมได้คำตอบที่ผ่านไปวันๆ ไม่รู้จะเช็คจากที่ไหน มันคืนเงินกันยากเย็นขนาดนั้นเลยเหรอ ใครเคยเจอแบบนี้ช่วยทีค่ะ หงุดหงิดเหลือเกินแล้ว
สอบถามเรื่องการคืนเงินเมื่อโอนเงินผ่าน Internet Bangking ไม่สำเร็จ
ยอดเงินที่โอนหายไป ถูกตัดออกจากบัญชี จึงโทรแจ้ง Callcenter 02-7777777 รอสายนานมากกกกกกกกก ครึ่งชั่วโมงเจ้าหน้าที่ถึงรับเรื่อง แจ้งว่าให้รอ จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังจากนั้นก็มี ข้อความแจ้งทางโทรศัพท์ว่า ภายใน 3 วันทำการจะแล้วเสร็จ พอวันที่ 4 เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า โทรหาเจ้าหน้าที่
ก็อีกเหมือนเดิมคือรอสายนานมากกกก แจ้งว่าจะโอนเข้าช่วงเย็นวันที่ 4 ให้เช็ค ก็ไม่เข้าอีก วันที่ 5 แจ้งอีกบอกเข้าแน่นอนให้เช็ค สรุป...เงินไม่เข้า มันยังงัยกันคะ ใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั๊ย? ปวดตับ..จริง ๆ การติดต่อกับเจ้าหน้าที่แต่ละครั้งมันก็ช่างนานแสนนาน แถมตรวจสอบอะไรกันนักกันหนาก็ไม่รู้ ผ่านมา 5 วันแล้วยังตรวจสอบไม่เสร็จเลย หรือเจ้าหน้าที่ที่ตรวจสอบของไทยพาณิชย์เค้ามีสำนักงานใหญ่อยู่ยะลาคะ มันถึงได้นานขนาดนี้ แถมได้คำตอบที่ผ่านไปวันๆ ไม่รู้จะเช็คจากที่ไหน มันคืนเงินกันยากเย็นขนาดนั้นเลยเหรอ ใครเคยเจอแบบนี้ช่วยทีค่ะ หงุดหงิดเหลือเกินแล้ว