ช่วยด้วย! โดนพนักงาน "ธนาคารไทยพาณิชย์" ฉ้ อ โ ก ง !!!!!!!

วันพฤหัสบดีที่ 6 ก.พ.57 มีเบอร์ 02-777-5520 โทร.หาดิฉัน บอกว่าธนาคารไทยพาณิชย์มีแคมเปญบัตรเครดิต วงเงินของคุณมี 58,000 เราจะโอนเงินสดเข้าบัญชีให้คุณ 20,000 บาท ถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิต บลาๆๆ ดิฉันไม่สนใจก็เลยกดสายทิ้งไป เขาก็โทร.มาอีกแต่ดิฉันไม่รับสาย วันศุกร์เขาโทร.หาดิฉันอีก แต่ดิฉันก็ไม่รับเช่นเคย ต่อมาวันจันทร์ที่ 10 ก.พ.ตอนเช้าธนาคารก็โทร.มาอีก ดิฉันรับสายเพื่อตัดความรำคาญ เขาพูดเรื่องแคมเปญนี้อีกและยืนยันว่าจะโอนเงินเข้าบัญชีให้ 20,000 บาท ดิฉันถามว่าถ้าไม่กดเงินมาใช้เลยทิ้งไว้ในบัญชีเฉยๆต้องเสียอะไรไหม? เขาบอกว่าไม่เสียดอกเบี้ยอะไรเลยค่ะ ดิฉันไม่พูดอะไรต่อและกดวางสายไป

ปรากฏว่าวันจันทร์ตอนบ่ายมี SMS ส่งมาว่าโอนเงิน 20,000 เข้าบัญชีให้แล้ว ดิฉันตกใจมาก รีบไปที่ธนาคารทันที เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลและบอกว่าธนาคารไทยพาณิชย์โอนเงินให้จริงๆ จากนั้นดิฉันโทร.ไป 02-7777777 ต่อว่าว่าไม่ได้ตกลงใจสมัคร โอนเงินเข้าบัญชีทำไม?  Callcenter ซึ่งเป็นป้าแก่พูดจาน้ำเสียงกระโชกโฮกฮากซ้ำๆแบบแผ่นเสียงตกร่องว่า "ถ้าคุณไม่ confirm ทางเราจะโอนเงินให้คุณได้ไง" ดิฉันยืนยันว่าไม่ได้ confirm อะไรทั้งสิ้นและขอยกเลิกแคมเปญนี้ เขาบอกต้องเคลียร์ยอดเก่าให้หมดก่อน แล้วต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อวัน เป็นเงิน 600 บาทด้วย ดิฉันตกใจเป็นอย่างมาก "อะไรนะคะ ต้องเสียค่าปรับ 600 ด้วยเหรอ?" เขาตอบด้วยน้ำเสียงอันราบเรียบว่าใช่ค่ะ

สรุปว่าเย็นวันนั้นดิฉันต้องเสียเงิน 600 ฟรีๆ เพราะโดนธนาคารไทยพาณิชย์ฉ้อโกง!

พวกท่านระวังตัวด้วยนะคะ อย่าตกเป็นเหยื่อของธนาคารไทยพาณิชย์ ดิฉันเชื่อว่าตัวเองคงไม่ใช่รายแรกที่โดนหลอก จึงอยากฝากเตือนภัยทุกคนให้ระวัง ธนาคารที่หน้าด้านฉ้อโกงหลอกเอาเงินประชาชนอย่างปราศจากความละอายเช่นธนาคารไทยพาณิชย์ !!!
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ให้ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อกลับทางหลังไมค์หน่อยนะครับ
เพื่อตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไข ยกเว้นค่าปรับค่าธรรมเนียม ที่เกิดขึ้นให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่