ค่าเน็ตทรู

กระทู้คำถาม
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของทรู ซึ่ง เราก็จ่ายค่าเน็ตตามบิลมาตลอด เราเริ่มจ่ายตั้งแต่27 มี.ค. มันจะตัดรอบทุกๆวันที่27 ของเดือน และช่วงเดือน พ.ค - ก.ค บิลมาช้ามาก. แต่พอเดือนส.ค บิลไม่มา เราไม่รู้ต้องทำยังไง? เลยเข้าไปดูในเน็ต ก็เลยได้คำตอบ ก็มีคนบอกว่าให้ใช้แอพiService ในแอพจะมียอดชำระอยู่   มันก็มีแจ้งยอดจริงๆ
...แต่ที่ผ่านมาทุกๆครั้งเราจะนำบิลของทรูจ่ายผ่าน7-11 ตลอด ตอนนั้นเราไม่รุ้ว่า....บอกเบอร์มือถือก็จะมียอดชำระขึ้นมาให้ ก็สามารถชำระได้เลย....
(โง่เนอะ)  ค่าเน็ตเดือนส.ค เราเลยบอกเบอร์มือถือไปแทนการจ่ายผ่านบิล (ก็เพราะบิลมันไม่มาไง )  พอเดือน ก.ย บิลมา แต่เราไม่ได้ไปจ่าย มันก็เกินมาหลายวันแล้วแหละ...  พอเมื่อวาน3/10 ช่วงบ่าย2กว่าๆ ก็มีcall center. โทรเข้ามาให้เราไปชำระค่าเน็ตมียอดชำระอยู่ที่ 427 ตัดเศษ.. เราก็ตอบ..ค่ะๆๆ...   แล้วพอตอนเย็นเราเลิกงานเราก็ไปจ่ายค่าเน็ต แต่ยอดมันขึ้นมา 8ร้อยกว่าบาท  เราก็เลยไม่ได้จ่าย แล้วพอวันนี้วันที่4/10 มีข้อความบริการแจ้งยอดของทรูเข้ามา มันบอกว่า ข้อมูล 27/09 เรามียอดรวมที่ต้องชำระ  895.40 บ. ยอดค้าง 426.74 บ. และยอดเดือน ก.ย 468.66 บ. ซึ่งมันหมายความว่าเรายังค้างของเดือน ส.คอยู่ด้วย 895.40 นี่คือรวม2 เดือน...คือกูต้องจ่ายซ้ำว่างั้น..เศร้าว่ะ ....  เราอยากทราบค่ะว่าจะทำยังไงได้บ้างค่ะ เราเองก็ไม่ได้เก็บบิลที่ชำระแล้วเมื่อเดือนส.ค เอาไว้ เราไม่คิดเลยว่าจะเป็นแบบนี้ แต่ถึงมีบิลที่ชำระแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรได้บ้าง จะเอาไปยืนยันได้รึเปล่าก็ยังไม่รู้...  เป็นแบบนี้ ต้องทำใจ จ่ายซ้ำใช่ไหมค่ะ เห้อ!!!
(คราวหลัง จ่ายค่าอะไรไปเราจะเก็บบิลเอาไว้ )  #ใครเคยเป็นแบบเราบ้างนะ หรือว่าเรานั่นแหละที่โง่  เอาเป็นว่ายอมจ่ายซ้ำเสียค่าโง่แล้วกันTT😢😢😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่