คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 990970
ผมตรวจสอบหมายเลข .............นี้ จดทะเบียนในนามองค์กร การขอรับซิมใหม่ จะทำการแนบเอกสารมอบอำนาจเพื่อดำเนินการดังนี้ครับ
ลูกค้านิติบุคคล
1. กรณีกรรมการที่มีอำนาจลงนาม มายื่นเรื่องด้วยตนเอง ต้องมีเอกสาร ดังนี้
- สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ ซึ่งออกไม่เกิน 90 วัน และ
- บัตรประชาชนตัวจริงของกรรมการผู้มีอำนาจลงนามตามที่ระบุไว้
2. กรณีกรรมการที่มีอำนาจลงนาม ไม่ได้มายื่นเรื่องด้วยตนเอง (มอบอำนาจ) ต้องมีเอกสาร ดังนี้
- สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ ซึ่งออกไม่เกิน 90 วัน และ
- สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนามตามที่ระบุไว้ และ
- หนังสือมอบอำนาจ พร้อมติดอากรแสตมป์ 10 บาท และ
- บัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับมอบอำนาจ
ผมตรวจสอบหมายเลข .............นี้ จดทะเบียนในนามองค์กร การขอรับซิมใหม่ จะทำการแนบเอกสารมอบอำนาจเพื่อดำเนินการดังนี้ครับ
ลูกค้านิติบุคคล
1. กรณีกรรมการที่มีอำนาจลงนาม มายื่นเรื่องด้วยตนเอง ต้องมีเอกสาร ดังนี้
- สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ ซึ่งออกไม่เกิน 90 วัน และ
- บัตรประชาชนตัวจริงของกรรมการผู้มีอำนาจลงนามตามที่ระบุไว้
2. กรณีกรรมการที่มีอำนาจลงนาม ไม่ได้มายื่นเรื่องด้วยตนเอง (มอบอำนาจ) ต้องมีเอกสาร ดังนี้
- สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ ซึ่งออกไม่เกิน 90 วัน และ
- สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนามตามที่ระบุไว้ และ
- หนังสือมอบอำนาจ พร้อมติดอากรแสตมป์ 10 บาท และ
- บัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับมอบอำนาจ
แสดงความคิดเห็น
ซิมทรู เสีย เป็นความผิดของลูกค้าทรู ใช่ไหม !!!!!!!!!!
เคยเจอปัญหาแบบนี้มาครั้งนึงแล้ว เซ็งมากๆๆๆ เคยเข้ามาแจ้งในนี้แล้วครั้งนึงเช่นกัน ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้นเลย จนวันนี้ ได้พบปัญหานี้อีก
มันช่าง พบปัญหาได้ง่ายดายดีแท้ ซิมเจ้านี้ ใช้ค่ายอื่นมา ไม่เคยเจอปัญหานี้เลย
......................ซิมเสีย..........................
ขึ้นว่า..............ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย..............!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
โทรติดต่อ 1331 บอกให้นำหลักฐานไปเปลี่ยน แต่เนื่องจากซิมนี้จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ต้องให้เจ้าของชื่อเป็นผู้นำหลักฐานไปแสดง
ปัญหาที่ตามมาคือ ชื่อผู้จดทะเบียนซิมนี้ ย้ายไปทำงาน อยู่อีกจังหวัดนึงทางภาคใต้
ส่วนซิมเบอร์ที่เสียนี้ อยู่อีกจังหวัดนึง ทางภาคกลาง ถามว่า มีวิธีที่ง่ายนี้กว่าบ้างไหม...ที่จะให้ไปดำเนินการเองได้ โดยไม่ต้องให้ผู้จดทะเบียนเป็นผู้ดำเนินการเอง
และที่สำคัญ ถามว่า.......ปัญหา ซิมเสีย เป็นความผิด ของลูกค้าทรู ใช่หรือไม่ เค้าถึงต้องดำเนินการเองหมดทุกอย่าง ทั้งเอาหลักฐานไปแสดง ทั้งเสียภาษีอากรแสตมป์
ผู้บริหารของ...TRUE....มีปัญญา จัดการกับปัญหาของตัวเอง โดยผลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้น่ะเหรอ ?????
.............มันไม่ใช่ครั้งแรก และคงไม่ใช่คนแรกด้วยมั้ง ที่ต้องมานั่งรับภาระ จากการที่ซิมเสีย แบบนี้
ควรจะไปดำเนินการเปลี่ยน ซิมใหม่ หรือ ควรจะไปเปลี่ยน ค่าย ดีกว่ากัน เพราะความยุ่งยาก มันพอ ๆ กันเลย
ใครจะใช้ ซิมค่ายนี้ หรือ ใช้อยู่แล้ว ก้อโปรดระวังกับบริการ ของทรู ที่ต้องเจอ แบบนี้ด้วยค่ะ เบื่อมากกๆๆๆๆ