เพิ่งโทรหา Call Center 1242 แจ้งปัญหาให้รับทราบ เมื่อสักครู่
1. เปิดใช้ True Online เชื่อมต่อโทรศัพท์ ช่วง เสาร์ - อาทิตย์ ช่วงฝนตกสัญญาณจะใช้ไม่ได้ ตลอดหลายเดือนนี้
รายละเอียด : เราดูหนังฟังเพลง ฝนตก เราก็ไม่สังเกตว่า สัญญาณ Wifi หลุด มีปัญหา ผ่านไปช่วงระยะหนึ่ง มีข้อความเตือนว่าคุณใช้ Internet 3G ,4 G หมดแล้ว งงสิคะ ก็ใช้ Wifi เชื่อมกัน กลายเป็นว่า เราไม่สังเกตเองคะว่าสัญญาณหลุด โทรไปหา Call center กว่าจะรับสาย กว่าจะได้แจ้งปัญหา ก็ได้รับการโอนไปหาช่างเทคนิค ช่างเทคนิคก็แจ้งว่าพื้นที่ให้บริการมีเหตุขัดข้อง แค่นั้นให้ลูกค้า รับสภาพ ฝนตกต้องสังเกตทุกทีเลย
2. บิล มาเก็บเต็ม ไม่มีชดเชย แถมมี Massage มาเตือนทวงเงินเป็นระยะ ระยะ มันน่าย้ายค่ายไปค่ายอื่นไหมคะถ้าไม่ปรับปรุง
คิดว่าทุกท่านที่พบปัญหา คงมีความอั้นแบบนี้เหมือนกันคะ
3. ปัญหาสัญญาณ Wifi หลุดใน เกิดขึ้นในเสาร์ - อาทิตย์ ที่ผ่านมาก็เช่นกัน เพราะฝนตก เช้านี้เลยกดหา Call center อีกสักที นานมาก มีข้อความว่าเนื่องจากมีลูกค้าเข้ามารับบริการเป็นจำนวนมาก อดทนรอ จนมี call มารับปัญหาแล้วได้ตอบกลับข้อมูลแบบนี้ว่า
call - รับทราบปัญหาคะ
เรา - แล้วจะทราบได้อย่างไรว่ารับปัญหาแล้ว แล้วจะ Feedback ข้อมูลอย่างไร ?
call - ทางเรารับปัญหาแล้วจะแจ้งกลับอีกรอบบิลหน้านะคะ
เรา - แล้วรอบบิลหน้าพี่วันที่เท่าไร ?
call - วันที่ 2 เดือนหน้า คะ
เรา - Oh! จอร์จ มันรอนานมากเลยนะ เลยถามกลับว่า รอบบิลของพี่ตัดรอบวันที่เท่าไร ?
call - ทุกวันที่ 18 คะ
เรา - ไม่เป็นไรคะ ระหว่างรอ พี่ก็ขอ Post ขึ้น Pantip ไปเรื่อยๆนะคะ คุณน้อง call center
**** เก็บเงิน ข้อความเตือนจัง ทั้งโทรแบบส่งเสียงมาเตือน ทั้งส่งข้อความมาเตือน เอาทุกช่องทาง เวลาลูกค้ามีปัญหากว่าจะโทรติด
กว่าจะรับเรื่องแก้ปัญหา เป็นเดือน คิดเหมือนกันนะคะ ว่าถ้าไม่เหลืออด คงไม่ Post คะ
TRUE Internet Online !!! ฝนตกสัญญาณหาย Massage แจ้งเตือนว่า ขออภัยช่วงนี้พื้นที่ที่ท่านอยู่ .... ?
1. เปิดใช้ True Online เชื่อมต่อโทรศัพท์ ช่วง เสาร์ - อาทิตย์ ช่วงฝนตกสัญญาณจะใช้ไม่ได้ ตลอดหลายเดือนนี้
รายละเอียด : เราดูหนังฟังเพลง ฝนตก เราก็ไม่สังเกตว่า สัญญาณ Wifi หลุด มีปัญหา ผ่านไปช่วงระยะหนึ่ง มีข้อความเตือนว่าคุณใช้ Internet 3G ,4 G หมดแล้ว งงสิคะ ก็ใช้ Wifi เชื่อมกัน กลายเป็นว่า เราไม่สังเกตเองคะว่าสัญญาณหลุด โทรไปหา Call center กว่าจะรับสาย กว่าจะได้แจ้งปัญหา ก็ได้รับการโอนไปหาช่างเทคนิค ช่างเทคนิคก็แจ้งว่าพื้นที่ให้บริการมีเหตุขัดข้อง แค่นั้นให้ลูกค้า รับสภาพ ฝนตกต้องสังเกตทุกทีเลย
2. บิล มาเก็บเต็ม ไม่มีชดเชย แถมมี Massage มาเตือนทวงเงินเป็นระยะ ระยะ มันน่าย้ายค่ายไปค่ายอื่นไหมคะถ้าไม่ปรับปรุง
คิดว่าทุกท่านที่พบปัญหา คงมีความอั้นแบบนี้เหมือนกันคะ
3. ปัญหาสัญญาณ Wifi หลุดใน เกิดขึ้นในเสาร์ - อาทิตย์ ที่ผ่านมาก็เช่นกัน เพราะฝนตก เช้านี้เลยกดหา Call center อีกสักที นานมาก มีข้อความว่าเนื่องจากมีลูกค้าเข้ามารับบริการเป็นจำนวนมาก อดทนรอ จนมี call มารับปัญหาแล้วได้ตอบกลับข้อมูลแบบนี้ว่า
call - รับทราบปัญหาคะ
เรา - แล้วจะทราบได้อย่างไรว่ารับปัญหาแล้ว แล้วจะ Feedback ข้อมูลอย่างไร ?
call - ทางเรารับปัญหาแล้วจะแจ้งกลับอีกรอบบิลหน้านะคะ
เรา - แล้วรอบบิลหน้าพี่วันที่เท่าไร ?
call - วันที่ 2 เดือนหน้า คะ
เรา - Oh! จอร์จ มันรอนานมากเลยนะ เลยถามกลับว่า รอบบิลของพี่ตัดรอบวันที่เท่าไร ?
call - ทุกวันที่ 18 คะ
เรา - ไม่เป็นไรคะ ระหว่างรอ พี่ก็ขอ Post ขึ้น Pantip ไปเรื่อยๆนะคะ คุณน้อง call center
**** เก็บเงิน ข้อความเตือนจัง ทั้งโทรแบบส่งเสียงมาเตือน ทั้งส่งข้อความมาเตือน เอาทุกช่องทาง เวลาลูกค้ามีปัญหากว่าจะโทรติด
กว่าจะรับเรื่องแก้ปัญหา เป็นเดือน คิดเหมือนกันนะคะ ว่าถ้าไม่เหลืออด คงไม่ Post คะ