ผมได้ฝากโทรศัทพ์โน๊ต 5 ให้น้องสาวเข้าไปส่งซ่อมอาการเปิดไม่ติดที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาหนึ่งของภาคใต้ตอนล่าง เบื้องต้นช่างแจ้งว่าต้องเปลี่ยนตัวบอร์ดซึ่งจะใช้เวลาไม่เกินสองวันโดยประมาณ (เครื่องยังอยู่ในประกัน) เวลาผ่านไป 5 วัน ผมเข้าไปรับเครื่องเพราะคิดว่าเสร็จแล้วแต่พนักงานแจ้งว่า ตัวเครื่องซ่อมเสร็จแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ลูกค้ายังไม่สามารถรับเครื่องคืนได้ เนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับกระบวนการขอทำการอนุมัติกับทาง กทม เรื่องอะไหล่ใหม่เสีย
คำถามคือ
1.อะไหล่ของซัมซุง ที่เปลี่ยนให้ลูกค้า ใหม่จริงหรือไม่ หรือเป็นอะไหล่เวียน (ทำไมอะไหล่ใหม่ถึงเสีย)
2.รอการอนุมัติเรื่องเกี่ยวกับอะไหล่ใหม่เสียใช้เวลากี่วัน (เพราะผมถามทางพนักงานแล้ว เขาตอบไม่ได้ เนื่องจากต้องรอคำตอบจาก กทม)
3.พนักงานที่รับเครื่อง และช่าง ผมไม่ติดปัญหาอะไร เข้าใจว่าระบบงานมันต้องรอโน่นรอนี่เยอะแยะ (ผมก็รับราชการอยู่ เข้าใจดี)
ขอถามการทำงานของศูนย์ซัมซุงหน่อยครับ
คำถามคือ
1.อะไหล่ของซัมซุง ที่เปลี่ยนให้ลูกค้า ใหม่จริงหรือไม่ หรือเป็นอะไหล่เวียน (ทำไมอะไหล่ใหม่ถึงเสีย)
2.รอการอนุมัติเรื่องเกี่ยวกับอะไหล่ใหม่เสียใช้เวลากี่วัน (เพราะผมถามทางพนักงานแล้ว เขาตอบไม่ได้ เนื่องจากต้องรอคำตอบจาก กทม)
3.พนักงานที่รับเครื่อง และช่าง ผมไม่ติดปัญหาอะไร เข้าใจว่าระบบงานมันต้องรอโน่นรอนี่เยอะแยะ (ผมก็รับราชการอยู่ เข้าใจดี)