สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิบค่ะ เรื่องที่จะมาตั้งกระทู้ในวันนี้จะว่ามาบ่นก็ได้
คือไม่เข้าใจในการทำงานของศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงว่ามีไว้เพื่ออะไร
มีเบอร์โทร สำหรับบริการลูกค้า คือ 02 6893232 โทรไปแจ้งซ่อมเครื่องซักผ้าซัมซุง
โดยแจ้งรายละเอียดอาการ และรายละเอียดต่างๆครบ จากนั้นทางศูนย์บอกว่าจะให้ศูนย์บริการขอนแก่นติดต่อกลับ
(คือเราอยู่ขอนแก่นค่ะ)
จากนั้นมีช่างโทรมาแล้วบอกว่าค่าอะไหล่ในการซ่อมอยู่ที่ราคาเท่านี้ๆ
ทางเราก็ตกลงจากนั้นช่างแจ้งว่าจะสั่งอะไหล่แล้วจะติดต่อกลับมา
เวลาผ่านไปประมาณสองอาทิตย์กว่า ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
จึงโทรไปที่เบอร์ช่างที่โทรมา โทรไม่ติดค่ะ โทรไปที่ศูนย์บริการ ทางศูนย์บอกว่าจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับเร็วที่สุด
เวลาผ่านไปอีก อาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า ในระหว่างนี้ก็โทรไปสอบถามเรื่อยๆนะคะแต่ก็ได้คำตอบเดิมคือ
เดี๋ยวประสานงานให้ทางศูนย์ขอนแก่นติดต่อกลับนะคะ
คือ ที่เราแจ้งซ่อมไปเป็นเครื่องซักผ้าของที่ทำงานและเป็นโรงแรมซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องซักผ้าสองเครื่องนี้อย่างมาก
ไม่มีการติดต่อใดๆและไม่มีความคืบหน้า เวลาโทรไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ
ไม่ทราบว่าเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นกับใครมั้ย และทางผู้บริหารของซัมซุงเค้ารู้หรือปล่าว
ได้คำตอบเดิมๆ บอกว่าจะประสานงานให้ ขอเบอร์ศูนย์ ขอเบอร์ช่างก็ไม่ให้บอกว่าจะประสานงานให้ค่ะ
ไหนคะ การประสานงาน รอแล้วรอเล่าเป็นเดือนๆแล้วค่ะ
ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง มีไว้เพื่อ?????
คือไม่เข้าใจในการทำงานของศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงว่ามีไว้เพื่ออะไร
มีเบอร์โทร สำหรับบริการลูกค้า คือ 02 6893232 โทรไปแจ้งซ่อมเครื่องซักผ้าซัมซุง
โดยแจ้งรายละเอียดอาการ และรายละเอียดต่างๆครบ จากนั้นทางศูนย์บอกว่าจะให้ศูนย์บริการขอนแก่นติดต่อกลับ
(คือเราอยู่ขอนแก่นค่ะ)
จากนั้นมีช่างโทรมาแล้วบอกว่าค่าอะไหล่ในการซ่อมอยู่ที่ราคาเท่านี้ๆ
ทางเราก็ตกลงจากนั้นช่างแจ้งว่าจะสั่งอะไหล่แล้วจะติดต่อกลับมา
เวลาผ่านไปประมาณสองอาทิตย์กว่า ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
จึงโทรไปที่เบอร์ช่างที่โทรมา โทรไม่ติดค่ะ โทรไปที่ศูนย์บริการ ทางศูนย์บอกว่าจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับเร็วที่สุด
เวลาผ่านไปอีก อาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า ในระหว่างนี้ก็โทรไปสอบถามเรื่อยๆนะคะแต่ก็ได้คำตอบเดิมคือ
เดี๋ยวประสานงานให้ทางศูนย์ขอนแก่นติดต่อกลับนะคะ
คือ ที่เราแจ้งซ่อมไปเป็นเครื่องซักผ้าของที่ทำงานและเป็นโรงแรมซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องซักผ้าสองเครื่องนี้อย่างมาก
ไม่มีการติดต่อใดๆและไม่มีความคืบหน้า เวลาโทรไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ
ไม่ทราบว่าเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นกับใครมั้ย และทางผู้บริหารของซัมซุงเค้ารู้หรือปล่าว
ได้คำตอบเดิมๆ บอกว่าจะประสานงานให้ ขอเบอร์ศูนย์ ขอเบอร์ช่างก็ไม่ให้บอกว่าจะประสานงานให้ค่ะ
ไหนคะ การประสานงาน รอแล้วรอเล่าเป็นเดือนๆแล้วค่ะ