ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง มีไว้เพื่อ?????

  สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิบค่ะ เรื่องที่จะมาตั้งกระทู้ในวันนี้จะว่ามาบ่นก็ได้

คือไม่เข้าใจในการทำงานของศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงว่ามีไว้เพื่ออะไร

มีเบอร์โทร สำหรับบริการลูกค้า คือ 02 6893232 โทรไปแจ้งซ่อมเครื่องซักผ้าซัมซุง

โดยแจ้งรายละเอียดอาการ และรายละเอียดต่างๆครบ จากนั้นทางศูนย์บอกว่าจะให้ศูนย์บริการขอนแก่นติดต่อกลับ

(คือเราอยู่ขอนแก่นค่ะ)

จากนั้นมีช่างโทรมาแล้วบอกว่าค่าอะไหล่ในการซ่อมอยู่ที่ราคาเท่านี้ๆ

ทางเราก็ตกลงจากนั้นช่างแจ้งว่าจะสั่งอะไหล่แล้วจะติดต่อกลับมา

เวลาผ่านไปประมาณสองอาทิตย์กว่า ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ

จึงโทรไปที่เบอร์ช่างที่โทรมา โทรไม่ติดค่ะ โทรไปที่ศูนย์บริการ ทางศูนย์บอกว่าจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับเร็วที่สุด

เวลาผ่านไปอีก อาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า ในระหว่างนี้ก็โทรไปสอบถามเรื่อยๆนะคะแต่ก็ได้คำตอบเดิมคือ

เดี๋ยวประสานงานให้ทางศูนย์ขอนแก่นติดต่อกลับนะคะ

คือ ที่เราแจ้งซ่อมไปเป็นเครื่องซักผ้าของที่ทำงานและเป็นโรงแรมซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องซักผ้าสองเครื่องนี้อย่างมาก

ไม่มีการติดต่อใดๆและไม่มีความคืบหน้า เวลาโทรไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ

ไม่ทราบว่าเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นกับใครมั้ย และทางผู้บริหารของซัมซุงเค้ารู้หรือปล่าว

ได้คำตอบเดิมๆ บอกว่าจะประสานงานให้ ขอเบอร์ศูนย์ ขอเบอร์ช่างก็ไม่ให้บอกว่าจะประสานงานให้ค่ะ

ไหนคะ การประสานงาน รอแล้วรอเล่าเป็นเดือนๆแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่