เมื่อซักครู่ดิฉันไปที่ศูนย์บริการซัมซุงศรีนครินทร์ เพื่อที่จะไปซื้อฟิลเตอร์กรองน้ำ ดิฉันใช้ตู้เย็นแบบ side by side ที่สามารถกดน้ำและน้ำแข็งได้ตอนที่ซื้อตู้เย็นได้เปรียบเทียบดูหลายยี่ห้อ เซลบอกว่าซัมซุงบริการซ่อมถึงบ้านและอะไหล่ฟิลเตอร์ซื้อที่ห้างได้ทุกที่ จึงตัดสินใจซื้อในราคา99,000 บาทเมื่อประมาณสี่ปีที่แล้ว
แต่ปรกติที่บ้านดิฉันดื่มน้ำขวดจึงไม่เคยกดน้ำและน้ำแข็งนอกจากตอนลองเครื่องตอนที่เพิ่งซื้อมา เมื่อสองวันที่แล้วมีไฟสีส้มขึ้นให้เปลี่ยนฟิลเตอร์ ดิฉันจึงได้ไปซื้อที่ห้าง ไปมาทั้งพารากอน เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลบางนา พาราไดซ์พาร์ค ไม่มีที่ไหนขายหรือมีของเลย บางที่บอกว่าของหมดไปนานแล้วและไม่เข้ามาอีก ต้องไปซื้อที่ศูนย์มีแน่นอน ดิฉันจึงได้ไปซื้อที่ศูนย์สาขาศรีนครินทร์เพราะใกล้บ้าน รับบัตรคิวที่แปด
ที่ศูนย์มีที่จอดรถอยู่แค่ 3 คันจึงต้องจอดขวางไว้ คนรออยู่ที่ศูนย์ประมาณ 15คน ระหว่างรอมีคนมาเรียกให้ไปเลื่อนรถก็เลยลุกไปเลื่อน กลับมาเรียกคิวที่14ไปแล้วดิฉันบอกไปเลื่อนรถมา พนักงานไล้ให้ดิฉันไปหยิบบัตรคิวใหม่ เสียความรู้สึกมากต้องรอคิวอีกครึ่งชั่วโมง แถมพอมาถึงบอกของไม่มี ไม่ว่าจะต้องการรุ่นไหนก็ต้องสั่ง ประมาณสองอาทิตย์เร็วสุดถึงจะได้ ถ้าของหมดก็ประมาณ1เดือน
ดิฉันถามว่าตอนซื้อตู้เย็นทำไมบอกว่าซื้อฟิลเตอร์ที่ห้างได้เลยพนักงานก็ตอบว่าไม่รู้ ไม่ได้เป็นคนขาย เจอแบบนี้พูดไม่ออกเลยค่ะ ซื้อตู้เย็นราคาเหยียบแสน เจอบริการสุดแสนจะแย่ ฟิลเตอร์ไม่มีก็รอไป อะไหล่ไม่มีสต๊อคของไว้เลย ใครคิดที่จะซื้อตู้เย็นแบบรุ่นนี้ ดิฉันอยากเตือนให้ดูยี่ห้ออื่นเถอะค่ะ เพราะถ้าเสียหรือฟิลเตอร์หมดขึ้นมาก็จะเจอแบบที่ดิฉันเจอ เข็ดแล้วจริงๆกับซัมซุง ต่อไปคงไม่คิดจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรยี่ห้อนี้อีก เจอบริการหลังการขายแย่ เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆทราบก่อนซื้อ จะได้ไม่เจ็บใจเหมือนดิฉันค่ะ
เตือน!!!!อย่าซื้อตู้เย็นซัมซุงใช้เด็ดขาด
แต่ปรกติที่บ้านดิฉันดื่มน้ำขวดจึงไม่เคยกดน้ำและน้ำแข็งนอกจากตอนลองเครื่องตอนที่เพิ่งซื้อมา เมื่อสองวันที่แล้วมีไฟสีส้มขึ้นให้เปลี่ยนฟิลเตอร์ ดิฉันจึงได้ไปซื้อที่ห้าง ไปมาทั้งพารากอน เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลบางนา พาราไดซ์พาร์ค ไม่มีที่ไหนขายหรือมีของเลย บางที่บอกว่าของหมดไปนานแล้วและไม่เข้ามาอีก ต้องไปซื้อที่ศูนย์มีแน่นอน ดิฉันจึงได้ไปซื้อที่ศูนย์สาขาศรีนครินทร์เพราะใกล้บ้าน รับบัตรคิวที่แปด
ที่ศูนย์มีที่จอดรถอยู่แค่ 3 คันจึงต้องจอดขวางไว้ คนรออยู่ที่ศูนย์ประมาณ 15คน ระหว่างรอมีคนมาเรียกให้ไปเลื่อนรถก็เลยลุกไปเลื่อน กลับมาเรียกคิวที่14ไปแล้วดิฉันบอกไปเลื่อนรถมา พนักงานไล้ให้ดิฉันไปหยิบบัตรคิวใหม่ เสียความรู้สึกมากต้องรอคิวอีกครึ่งชั่วโมง แถมพอมาถึงบอกของไม่มี ไม่ว่าจะต้องการรุ่นไหนก็ต้องสั่ง ประมาณสองอาทิตย์เร็วสุดถึงจะได้ ถ้าของหมดก็ประมาณ1เดือน
ดิฉันถามว่าตอนซื้อตู้เย็นทำไมบอกว่าซื้อฟิลเตอร์ที่ห้างได้เลยพนักงานก็ตอบว่าไม่รู้ ไม่ได้เป็นคนขาย เจอแบบนี้พูดไม่ออกเลยค่ะ ซื้อตู้เย็นราคาเหยียบแสน เจอบริการสุดแสนจะแย่ ฟิลเตอร์ไม่มีก็รอไป อะไหล่ไม่มีสต๊อคของไว้เลย ใครคิดที่จะซื้อตู้เย็นแบบรุ่นนี้ ดิฉันอยากเตือนให้ดูยี่ห้ออื่นเถอะค่ะ เพราะถ้าเสียหรือฟิลเตอร์หมดขึ้นมาก็จะเจอแบบที่ดิฉันเจอ เข็ดแล้วจริงๆกับซัมซุง ต่อไปคงไม่คิดจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรยี่ห้อนี้อีก เจอบริการหลังการขายแย่ เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆทราบก่อนซื้อ จะได้ไม่เจ็บใจเหมือนดิฉันค่ะ