ตู้เย็น samsung โคตรห่วย อย่าได้ซื้อเชียว

ซื้อตู้เย็น samsung 13 คิวมาจาก lotus สาขาศรีนครินทร์ เมื่อเดือนมิถุนายน หลังจากช่างมาติดตั้งก็ใช้มาได้ 2 วัน แบบใช้ปกติที่เราใช้กับตู้เย็นเก่า ปกติคือเวลาเราหุงข้าวที่บ้านเราจะหุงทีเดียวเยอะๆข้าวคน ข้าวหมา ตู้เย็น hitachi อันเก่าเวลาหุงข้าวใส่ตลับหลายๆวันเข้าข้าวก็จะแห้งจะแข็งขึ้นเริ่อยๆ แต่ samsung เครื่องนี้ อาหารอะไรก็ตามมีแต่ไอน้ำเกาะข้างในตลับหมด กุนเชียงก็ไอน้ำขึ้นในถุง ผักผลไม้ขึ้นราทุกสิ่ง เลยโทรให้ช่างมาดู ช่างมาดูปรับอุณหภูมิ พอกลับไปก็เหมือนเดิม แถมวันรุ่งขึ้นพนักงานโทรมาบอกว่า ต้องจ่ายค่าช่างเนื่องจากไม่มี serial number เราก็งงซื้อมาไม่กี่เดือนทำไมต้องเสีย พนักงานก็ยังยืนยันว่าต้องเสีย เราเลยไปโลตัส ทางโลตัสก็บอกว่าจะไปคุยกับซัมซุงแต่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะเค้าก็รับของมาจากซัมซุง อีกวันพนักงานจากโลตัสก็มาปรับอุณหภูมิอีก นี่งงมาก พากันเข้ามาถ่ายรูป ปรับอุณหภูมิอีก 4-5 รอบ จนวันนี้ก็มาอีก สุดจะทนแล้วค่ะ ซื้อมาไม่ใช่พันสองพัน ซื้อมาเกือบสองหมื่นแต่ช่างทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากมาถ่ายรูปปรับอุณหภูมิภายใน 2-3 เดือนที่ผ่านมา พอทางเราบอกว่าต้องการเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงินก็ยังจะให้ช่างมาปรับอุณหภูมิอีกวันนี้มาวัดอุณหภูมิ เซ็งมากค่ะ ห่วยที่สุด!!! อย่าได้ซื้อค่ะ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย ฝากเตือนทุกคนด้วยค่ะ ว่าช่างก็ไม่มาตรฐาน คือประเด็นที่งงที่สุดคือ ทางซัมซุงบอกว่าไม่มี serial number คือตรงนี้งงมาก เราซื้อมาจาก lotus ไม่ใช่ร้านตาแป๊ะคลองถมหรือร้านไก่กา พอไปถามโลตัสโลตัสบอกว่าเค้าก็รับของมาจาก samsung เป็นล็อต เค้าก็ไม่ทราบว่าทำไมไม่มี ทำให้เราพาลคิดไปว่าเอ๊ะ อันนี้หลุด qc มารึเปล่า ทำไมไม่มี serial number แปะ แต่แล้วถ้าเป็นแบบนั้นจริงทำไมโลตัสเอามาขายราคาเต็มละ  


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่