เหนื่อยใจ กับช่างซ่อมของ Samsung

กระทู้สนทนา
ขอดราม่าหน่อยนะคะ กับการบริการของช่างซ่อมเครื่องซักผ้า หรือ จนท.ที่ให้บริการซ่อม พอดีเครื่องซักผ้าที่บ้านมันไม่ปั่นหมาด เราเรยโทรไปแจ้งกับทางศูนย์ หลังจากนั้น 2-3วันมีช่างโทรมาหาคุณพ่อ สอบถามอาการและแจ้งกลับมาว่า "ตอนนี้อะไหล่ไม่มี" (ทั้งๆที่ยังไม่ได้เข้ามาดู) เรา็แปลกใจว่าช่างรู้แล้วหรือว่ามันเสียที่ตรงไหน เทพจริงๆเลยเชียว เราเลยไปให้ร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าแถวบ้านมาดู เค้าก็ว่าต้องลองเปลี่ยนอะไหล่ที่เค้ารู้ว่ามันเสียนี่แหร่ะ แต่ร้านข้างนอกไม่มีเปลี่ยนให้เพราะทาง บ. ไม่ขายอะไหล่ให้ เราเลยโทรกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง เพื่อถามว่า ถ้าอะไหล่ไม่มีเราต้องทำยังไง รอมั๊ย รึต้องซื้อใหม่ เค้าก็เช็ครายงานของช่างดู ที่ตกใจคือ ช่างกลับไปรายงาน บ. ว่า เสนอราคาไำปแล้วแต่ลูกค้าไม่สนใจ หืออ ?? ไม่ทราบว่าเสนออะไร ตอนไหนหรือคะ  เราเลยขอคุยกับ หัวหน้าของแผนกที่ลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอคำอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้น ว่านอกจากคุณไม่เข้ามาดูอาการเครื่องแล้ว คุณยังกลับไปทำรายงานแบบนั้นหน้าตาเฉยได้อย่างไร จนที่สุดเค้าจะให้ช่างเข้ามาดูให้ ซึ่งพอมาแล้วก็บอกว่าอะไหล่ตัวปั่นมันเสีย และเปลี่ยนใหม่ให้ คิดเงินไปประมาณ 1,400 บ. แต่แล้วมันก็ปั่นได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น อาการเดิมก็กลับมา อ้าว ไหงเปนงั้นไปได้ เราจึงโทรกลับเข้าไปแจ้งใหม่ เพื่อให้เข้ามาดูอีกครั้ง ช่างบอกว่าสงสัยจะเป็นที่ เมนบอร์ด แต่ตอนนี้ของไม่มี ให้เราเอาไปซ่อมเองที่ร้านอมร ฟอร์จูน เราก็โอเคร เอาไปซ่อม เสียไป 600 กลับมาใส่ ก็อาการเดิม แถมตอนนี้กลับหมุนไปทางเดียว ไม่หมุนไป-กลับ กำๆๆ ตกลงเป็นที่อะไรเนี่ย เลยลองโทรไป บ. อีกครั้ง เค้าแจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาดูให้อีกครั้ง แต่... นี่ผ่านมาเกือบเดือนได้แล้วมั้ง ไม่มีแม้แต่เงา และเสียง ตกลงว่า ถ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าของบ. คุณมันเกิดเสียขึ้นมา เราคงต้อง 1. ทำใจยอมรับ 2. เสียเงินซื้อใหม่ ดีกว่าเสียเวลามานั่งรอช่างซ่อม   ใช่ มั๊ย คะ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่