เนื่องจากวันที่ 11/10/59 ได้ส่งมือถือ ซัมซุง Note 5 ไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
พนักงานแจ้งว่าจอสกรีนเสีย แถมตอนแกะฝาหลัง ช่างดันทำฝาหลังเราแตกอีก
โอเคไม่เป็นไร พนักงานแจ้งว่าฝาหลังและจอจะเคลมให้
อาทิตย์นึงให้ลองโทรเช็กตามเรื่อง
วันนี้ 21/10/59 ผ่านมา 10 วัน โทรอยากสอบถาม
พนักงานผู้หญิงรับสาย บอกว่าปกติอะไหล่นี้ต้องรอนานมาก 45 วัน
จากนั้นผมจึงจะสอบถามว่าประมาณเมื่อไหร่ครับเพราะต้องใช้เครื่องจริงๆ
น้องเขาก้อวางตัดสายไปเลย
คำถามที่ก้อรู้ว่าคงไม่มีคำตอบ เพราะมันเน้นขาย มันไม่เน้นบริการลูกค้า
1. ซัมซุง คุณมีการบริการแบบนี้หรือ ? การส่งซ่อมศูนย์ รอนานแค่ไหน คุณไม่มีคำตอบอะไรเลย หากนานแค่ไหน ลูกค้าเขาจะได้ตัดสินใจ มิใช่ส่งซ่อม/ไป ได้เมื่อไหร่แล้วแต่เวรแต่กรรม
2. เครื่องคุณทำการตลาดโฆษณามากมาย แต่เวลามีปัญหา อะไหล่คุณรอช้ามากขนาดนั้นเลยหรือ ?
3. ช่างคุณทำฝาหลังมือถือแตกเสียหายระหว่างแกะเพื่อเช็ก และพนักงานคุณวางสายโดยไม่มีคำตอบอะไรให้แก่ลูกค้าเลย ทำถูกหรือ ?
ผมส่งซ่อมที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เบอร์ที่โทรไปเช็ก 0931301059
*กระทู้ผมไม่ได้ต้องการให้ผู้บริโภคเลิกใช้ยี่ห้อซัมซุง เพราะจุดดีก้อดี แต่จุดเสียที่ผมต้องมาเจอก้อมี
ให้คำตอบลูกค้าที่อุดหนุนคุณสักนิดครับ ไม่ใช่ให้รอโดยไม่มีคำตอบอะไรเลย ขอบคุณครับ
ส่งศูนย์ซ่อม Note 5 ช้าแถมไม่มีคำตอบ
พนักงานแจ้งว่าจอสกรีนเสีย แถมตอนแกะฝาหลัง ช่างดันทำฝาหลังเราแตกอีก
โอเคไม่เป็นไร พนักงานแจ้งว่าฝาหลังและจอจะเคลมให้
อาทิตย์นึงให้ลองโทรเช็กตามเรื่อง
วันนี้ 21/10/59 ผ่านมา 10 วัน โทรอยากสอบถาม
พนักงานผู้หญิงรับสาย บอกว่าปกติอะไหล่นี้ต้องรอนานมาก 45 วัน
จากนั้นผมจึงจะสอบถามว่าประมาณเมื่อไหร่ครับเพราะต้องใช้เครื่องจริงๆ
น้องเขาก้อวางตัดสายไปเลย
คำถามที่ก้อรู้ว่าคงไม่มีคำตอบ เพราะมันเน้นขาย มันไม่เน้นบริการลูกค้า
1. ซัมซุง คุณมีการบริการแบบนี้หรือ ? การส่งซ่อมศูนย์ รอนานแค่ไหน คุณไม่มีคำตอบอะไรเลย หากนานแค่ไหน ลูกค้าเขาจะได้ตัดสินใจ มิใช่ส่งซ่อม/ไป ได้เมื่อไหร่แล้วแต่เวรแต่กรรม
2. เครื่องคุณทำการตลาดโฆษณามากมาย แต่เวลามีปัญหา อะไหล่คุณรอช้ามากขนาดนั้นเลยหรือ ?
3. ช่างคุณทำฝาหลังมือถือแตกเสียหายระหว่างแกะเพื่อเช็ก และพนักงานคุณวางสายโดยไม่มีคำตอบอะไรให้แก่ลูกค้าเลย ทำถูกหรือ ?
ผมส่งซ่อมที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เบอร์ที่โทรไปเช็ก 0931301059
*กระทู้ผมไม่ได้ต้องการให้ผู้บริโภคเลิกใช้ยี่ห้อซัมซุง เพราะจุดดีก้อดี แต่จุดเสียที่ผมต้องมาเจอก้อมี
ให้คำตอบลูกค้าที่อุดหนุนคุณสักนิดครับ ไม่ใช่ให้รอโดยไม่มีคำตอบอะไรเลย ขอบคุณครับ