การกดดาวน้อยของลูกค้าใน Shopee

การกดดาวน้อย ประเด็นฮอตมากของ Shopee  มีผลดึงคะแนนให้ต่ำลง

การให้ดาวขึ้นอยู่กับความสมัครใจของลูกค้า ถ้าลูกค้าให้ดาวน้อยโดยมีเหตุผลและสินค้าเสียหายไม่สมบูรณ์ การส่งล่าช้า อันนี้ยอมรับกันได้ค่ะ

ขอเล่าประสบการณ์ที่เจอนะคะ

ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้า สินค้าไม่เสียหาย การส่งวันถัดไปหลังโอนเงิน สินค้าสมบูรณ์ถูกต้องตามที่สั่ง การห่อ แพ็คสินค้าดี มีกระดาษรองกันกระแทก บับเบิ้ลพันสินค้า กดแล้วกล่องไม่ยุบ แต่ลูกค้าให้ 2 ดาว แม่ค้าเจ็บปวดมากค่ะ คะแนนต่ำลงมากเลยค่ะ ขาดอีกแค่ 0.02 ก็ถึงเกณฑ์ร้านแนะนำ ทุกอย่างหายไปและต้องรอเดือนถัดไป พลาดโอกาสหลายอย่าง

ถามไปทาง shopee ได้รับคำตอบว่าสามารถตกลงกับลูกค้าเองได้ แต่โดนบล็อก และอีกคนลบบัญชีทิ้ง

จริงๆ ทาง Shopee ควรมีการพิจารณาหรือเป็นตัวกลางในเรื่องนี้  ทั้งด้านลูกค้าและผู้ขาย มากกว่าการพิจารณาข้อพิพาทเรื่องการไม่ได้รับสินค้าอย่างเดียว
ใน Shopee สินค้ามิลเลอร์ / ปลอมเยอะมาก แต่ก็ไม่ถูกระงับ

***อีกอย่าง Shopee ควรมีโค้ดสำหรับลูกค้าเก่า ปัจจุบันมีแต่ลูกค้าใหม่ ซึ่งบางครั้งมาสมัครเอาส่วนลด ลบบัญชีแล้วสมัครใหม่***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่