ทำไมศูนย์ Samsung ทำงานกันแบบนี้ละคะ ?

คือเราเอาโทรศัพท์ไปซ่อมจอแตกมา (เราทำประกันกับทาง Power Buy ไว้ เลยส่งเครื่องผ่าน Power buy) เราก็รอ 45 วันทำการตามที่เขาบอก

แต่พอเราได้โทรศัพท์มา โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ แล้วก็รับสัญญาณ wifi ได้ไม่ดี เราเลยเอาไปส่งกับศูนย์ Samsung ช่างในศูนย์ก็บอกว่าน่าจะที่ซ่อมไปครั้งก่อนช่างของศูนย์ Samsung ที่ส่งไปครั้งที่แล้วเค้าไม่ได้ใส่ตัวรับสัญญาณมาให้ เดี๋ยวเค้าขอเช็คให้ระเอียดแล้วจะโทรบอกอีกที เราก็ถามว่าแล้วใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ เค้าก็บอกว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์ เราเลยบอกว่าเราทำประกันกับทาง Power buy ไว้ เค้าบอกว่า โอเคเดี๋ยวทางเค้าจะทำใบเสนอราคาไปให้ทาง Power buy เอง เราเลยตกลงโอเคส่งซ่อมไป

สองสามวันต่อมาเค้าก็มาเรียกเก็บตังกับเรา เพราะไม่มีที่รับสัญญาณ wifi แบบที่เค้าบอกจริงๆ เราเลยบอกว่าเราทำประกันไว้ บอกไปตั้งแต่แรกแล้ว เค้าเลยให้เราโทรไปคุยกับทางประกัน เราก็โทรไปถามทางประกันให้ อีกวันเราก็โทรไปบอกว่า ให้เค้าทำใบเสนอราคาไป เค้าก็บอกโอเค ตกลงนั่นนี่ แต่พอเค้าโทรมาหาเราเค้าก็จะถามว่าตกลงจะซ่อมมั้ย โทรมาถามแบบเดิม 2 3 รอบ พอสักพักเริ่มคุยกันรู้เรื่อง เค้าก็บอกจะตามงานเรื่องใบเสนอราคาให้ แต่ก็ไม่มีวี่แววอะไรเกิดขึ้นเลย จนเดือนนึง เราโทรไปถามอีกว่าตกลงยังไงจะได้ซ่อมมั้ย เค้าก็บอกว่ายังตามเรื่องไม่ได้ แต่เค้าจะให้ส่วนลดกับเรา ซึ่งเราก็ยังต้องจ่ายตังเป็นหลักพันแบบเดิม เราเลยบอกว่า เราทำประกันไว้ ถ้าเราทำแล้วเรายังต้องเสียตังเราจะทำทำไม ทางศูนย์เลยบอกจะตามเรื่องให้

เราเลยโทรไปถามทางประกัน (Power buy) ทางประกันเราก็เลยโทรไปถามเรื่องใบเสนอราคากับทางศูนย์ใหญ่ของ Power buy ก็ปรากฏว่า ทาง Samsung ยังไม่ได้ทำใบเสนอราคาอะไรไปให้ทาง Power buy เลย เราเลยตัดสินใจที่จะยกเลิกการซ่อมกับศูนย์ Samsung ไปเลย แล้วเอามาส่งกับทาง Power buy แทน ซึ่งเราก็ต้องรอเครื่องอีก 45 วัน

ก็ถ้ารออีก 45 วันก็ซ่อมโทรศัพท์เป็นระยะเวลา 3 เดือน อะค่ะ ซื้อมาใช้ยังไม่นานเท่าเอาไปซ่อมเลยมั้ง และหงุดหงิดตรงที่เป็นความสะเพร่าของช่างทางศูนย์ Samsung แต่พอเอาไปส่งซ่อมอีกทีก็ไม่ดำเนินการอะไรให้เลยสักอย่าง เอาเครื่องไปเป็นเดือน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่