พนักงานเซเว่น ทำกริยาแบบนี้ก็ได้หรอ?

กระทู้คำถาม
บริการแย่ๆจากพนักงานเซเว่น ล้อเลียนลูกค้าเป็นเรื่องตลก

ขอเกริ่นก่อน เราเป็นคนผมหยักโศกและฟูมาก ไม่ค่อยมั่นใจในเรื่องนี้ เหมือนเป็นปมเล็กๆในใจ

วันนี้ไปซื้อของที่เซเว่น ท่ารถเจ้าพรหม อยุธยา เวลา 7 โมงกว่าๆ คนเยอะมากๆ เรารอจนถึงคิวแล้ววางของเพื่อคิดเงิน พนักงานมี 3 คน ผช 2 คน ผญ 1 คน เราได้คิดเงินกับผู้ชายตรงกลาง พอเราวางของ พนักงานมองเราแล้วถามว่า "รับหวีเพิ่มไหมน้อง" พร้อมกับหัวเราะเหมือนเป็นเรื่องตลก จนคนที่คิดเงินข้างๆหันมามองกัน เราอายมากๆ พี่พนักงานผู้ชายที่ยืนข้างๆก็ปรามคนพูด แต่!! เขาไม่หยุดขำ หันไปบอกกับคนที่ปรามว่า "เป็นการ hard sale ไง" พร้อมหัวเราะไปด้วย ตัดภาพมาที่เรา เราโกรธ โกรธมาก โกรธจนพูดไม่ออกได้แต่นิ่ง คือมันไม่ตลกป่ะวะ การล้อเลียนปมด้อยคนอื่นในที่สาธารณะแบบนี้ คนอื่นอาจจะมองว่าเรื่องเล็กๆ แต่ไม่โดนกับตัวเองคงไม่เข้าใจ คุณทำงานบริการ คุณไม่มีสิทธิ์ล้อเลียนลูกค้า หน้าที่ของคุณคือทำให้ลูกค้าพอใจ เพราะเราเสียเงินให้คุณ กริยาต่ำๆเก็บไว้ใช้กับตัวเองเถอะ ไม่มีมารยาท

ไม่ได้อยากเอาเรื่องหรือเรียกร้องอะไร แค่ขอให้มีมารยาทหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่