[CR] พนักงาน7/11 น่ากลัวชิบ….

สดๆร้อนๆ จอดรถรีวิวกันเลยนะ กลัวอารมณ์จะเปลี่ยน แล้วไม่ได้ฟีล 

ณ เวลานี่ 00.06  ริมถนนมันเลย 13/7/66 

เรื่องคือ ผมขับแท็กซี่รับลูกค้าจากดอนเมือง ไปส่ง สุขุมวิท33 

ส่งเสร็จวนรถออกมา เลยจะแวะ7-11 ในซอยนั้น (ไม่แน่ใจมีกี่สาขา แต่สาขานี้คือ สาขาแรก ต้นซอยเลย)

เข้าไปคือจะเอาเงินไปฝากเข้าบัญชีกับ ซื้อน้ำกิน แล้วมาดูกริยา มารยาทของพนักงานสะดวกซื้ออันดับหนึ่งของบ้านเรา

หลังซื้อน้ำ เอาไปวาง สายตาที่มอง คือแบบ โกรธอะไรผมมาแต่ชาติไหน 
 หลังจากนั้น มาดูประโยคสนธนา แล้วช่วยพิจารณา ว่าผมเยอะไปเองมั้ย

ผม-ฝากเงินนะครับ 
พนง-เงียบ....

ผม-ธ.กรุงเทพนะครับ
พนง-เงียบ.....

พนง-กดปุ่มเขียว..
พนง-เสียบบัตร..
 สักพักมันก็ขยับกล้องให้มาตรงกับหน้าเรา  เพื่อถ่ายรูป โดยที่ไม่บอกอะไร ตามมารยาทที่สาขาอื่นเค้าทำ

ต่อๆๆ

พนง-ใส่เลขบัญชี..
พนง-ใส่เบอร์โทร..
พนง-ตรวจสอบว่าถูกมั้ย
ผม-ถูกครับ
พนง-กดปุ่มเขียว...
 ตอนนี้ปกติพนักงานจะต้องแจ้งยอดรวมค่าธรรมเนียม ใช่มั้ยคับ ป่าวเลย ผมนี่แหละ ทวนยอดเอง

ผม-715บาทนะครับ
พนง-เงียบ...
ผมยื่นเงินให้ยิ้ม แล้วเดินออก

ที่อ่านมา เห็นมันพูดครับ ประโยคไหนมั้ยคับ แล้วน้ำเสียงมันนี่คือแบบ ถ้าใครได้ยินแล้วปล่อยวางได้ หรือไม่คืดอะไร ผมนับถือเลย

น้ำเสียงมันหนักแน่น น่ายำเกรงมาก ดุดันไม่เกรงใจใคร

เอาเป็นว่ามาระบายให้ฟัง เกิดมาเข้า7-11มาก็น่าจะเยอะ หลายสาขา ไม่เคยเจอคนแบบนี้ครับ

ถ้าไม่พร้อมทำงาน อารมณ์ไม่ดี ก็ไปตอกตะปูใส่ไม้ให้ใจเย็น อย่าระบายกับคนอื้นนะ

ปล.ที่ผมเล่า ไม่มีอะไรแต่งเติม เจ้าตัวมันเองก็น่าจะรู้ว่าทำอะไรไว้
ชื่อสินค้า:   พนักงาน7-11
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่