ร้องเรียนพนักงานเซเว่น

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ไปใช้บริการเซเว่นสาขา ปั๊มปตทคุ้มเกล้า 16113 ช่วงเวลา 03:23 ได้ไปถามพนักงานว่า " มีฟุตลองสไปซี่ไหมคะ " พนักงานผู้หญิงผมประมาณประบ่า ไม่ตอบ แต่ได้ทำการก้มลงไปดูของ แล้วตอบกลับมาว่า  " ฟุตลองสไปซี่หมด มีรมควัน แฮมพริก " ตอนได้ยินก็แปลกใจนะคะ ว่านี่เหรอพนักงานบริการ ดูไร้มารยาทค่ะ คำพูดไม่เท่าไหร่แต่การกระทำหลังจากนั้น คือโยนที่คีบไส้กรอกลงในอ่างล้างมือเสียงดัง ทำท่าทางไม่พอใจที่เรามาใช้บริการ คิดอย่างนี้นะคะ ทางบริษัทไม่มีการอบรม หรือ ปรับทัศนคติกับคนแบบนี้เลยเหรอคะ เพราะจากที่ใช้บริการสาขานี้มาแล้วหลายรอบ ก็โดนแบบนี้ทุกรอบที่มาใช้บริการช่วงดึกค่ะ ไม่ทำท่าทางไม่พอใจก็ใช้สีหน้าที่ไม่ต้อนรับ อะไรแบบนี้ ที่ผ่านมาไม่คอมเพลนเพราะยังใจเย็นอยู่นะคะ ถ้าบริษัทไม่มีการเทคแอคชั่นใด ๆ กลับมา คงจะไม่ใช้บริการสาขานี้อีก เพราะคน ๆ เดียวทำตัวไร้มารยาท ไร้การศึกษา เหมือนคนจบการศึกษามาน้อยอะค่ะ แววตา ท่าทางไม่ได้เหมาะกับการทำงานด้านนี้เลย ไม่มีใจบริการซะด้วยซ้ำค่ะ เป็นมลพิษให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ ซะเปล่า หวังว่าจะปรับทัศนคตินะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่