บอกรักจากใจ expedia ♥️

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของเรา จากใช้บริการ Expedia ที่น่ารัก และ น่าจดจำค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าเราไม่ได้ค่าโฆษณา หรือ เป็นหน้าม้า ใดๆ ทั้งนั้นค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า เราจองค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก ฮ่องกง ผ่าน Expedia แล้วสรุปยอดมาประมาณ 23,000 บาท
เราก็ทำการกรอกข้อมูลบัตร เดบิต ตามปกติเพื่อจะให้ทำการหักผ่านบัตร แต่เรากดจ่ายไม่ได้ 2 ครั้ง เราก็กดครั้งที่ 3 ไป ยอดไปแค่ 7,681 บาท เราก็งง เพราะยอดจ่าย มันน้อยกว่ายอดเงินที่อยู่ในบัญชี ก็โทรถามธนาคาร ปรากฎว่า วงเงินเกินค่ะ คือเราเปิดวงเงินสำหรับจ่ายน้อยไป ให้เราปรับผ่าน แอปพิเคชั่นได้เลย มันก็สะดวกดีค่ะ ^^

พอปรับวงเงินจ่ายเสร็จเราก็โทรถาม Expedia เจ้าหน้าที่ชื่อ วานิช รับสาย ดูให้เราปรากฏว่า เขาหักแต่ค่าโรงแรม ค้างค่าตั๋วยังไม่ได้หัก เราก็ถามจะหักมั้ย หักเมื่อไหร่ เพราะเท่ากับว่า เรามีโรงแรมพักแล้ว *แต่เรายังไม่มีตั๋ว
ก็วุ่นสิคะ เพราะ ไม่มีตั๋วก็ไปไม่ได้ จนท.ดูแลเราอย่างดีค่ะ ติดต่อไปยังโรงแรมที่ฮ่องกง ติดต่อตั๋วเครื่องบิน
เราต้องการที่จะยกเลิกอันเก่าก่อน เพื่อจะจองใหม่ เพราะเปิดวงเงินไปแล้ว แต่ทางโรงแรมก็บอกว่า ต้องมียอดจองใหม่ก่อน แล้วจะคืนเงินให้เราเต็มจำนวน ภายใน 7 วันทำการ

เราสรุปกับเจ้าหน้าที่ว่า
เรารอ 24 ชั่วโมง เผื่อสายการบินจะมีการหักเข้ามาใหม่อีกครั้ง และเจ้าหน้าที่บอกว่า จะโทรหาเราพรุ่งนี้ 19.30 โดยประมาณ เพื่อเช็ค และ เผื่อ จะได้จองตั๋วใหม่

แต่...เราใจร้อนก็เลยจองไปก่อน
และที่เราประทับใจมากๆ คือ 19.30น. วันนี้ จนท. ที่ชื่อ วาณิช โทรหาเราค่ะ โทรมาถามเรื่องตั๋ว แต่เราก็ได้จองไปก่อนแล้วไง เลยไม่มีปัญหาในส่วนนี้

สำหรับท่านอื่นอาจจะเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับเรา เราประทับใจมาก เพราะดูเขามีความเอาใจใส่ มีความรับผิดชอบ ดูแลลูกค้าดีมากๆ

สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ
อาจจะพิมพ์ผิด พิมพ์ตกไป  แต่เราขอรับรองว่าเป็นความจริงทุกประการค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่