ขอตำหนิพนักงานAIS Shop เสริมไทยคอมเพคมหาสารคาม

กระทู้คำถาม
ไปจ่ายบิลเอไอเอสไฟเบอร์ ปกติก็จะไปจ่ายที่โลตัสเราก็เอาแค่บิลให้เขาสแกรนบาร์โค้ด อันนี้ก็บอกก่อนเลยว่าไม่เคยไปจ่ายผ่านตู้ kiosk ais **เข้าไปที่ช็อปก็บอกว่ามาจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตปกติก็มีพนักงานผู้หญิงท่านนึงเดินเข้ามาว่าทำอะไรเราก็ตอบไป เขาก็ชีนิ้วมาที่ตู้แล้วลอกให้เราทำที่ตู้ เราก็เดินมาที่ตู้ เขาก็บอกให้เรากดตรงจ่ายเงิน เราก็กดแต่มันน่าจะเป็นจ่ายบิลมือถือมั้งคะ(มันคล้ายๆกัน) เขาก็เดินเข้ามาแล้วใส่น้ำเสียงไม่พอใจว่า"อ่านหน่อยสิ" เราก็เงียบ เขาก็กดให้เราขั้นตอนเดียวแล้วก็ถอยออกมาให้เราทำเองแต่เขาก็ยืนดูเรานะไม่ช่วยทำไม่บอกอะไร ตอนนั้นมือเราถือโทรศัพท์แก้วน้ำปั่นกระเป๋าตัง เราไม่กล้าพูดว่าให้เขาเข้ามาช่วยกดให้หน่อย ก็เลยวางของลงพื้นแล้วก็เงยหน้าขึ้นมาทำเองตอนนั้นไม่มีเหรียญอะไรด้วยก็จ่ายเกินไปตั้ง60กว่าบาท ตอนที่ทำรายการอยู่ก็มีลูกค้าคนอื่นๆมาจ่ายบิลเหมือนกัน แล้วก็มีพนักงานผู้หญิงคนอื่นมาบริการ (เป็นคนละคนกับของเรา) พนักงานท่านนั้นก็ดีนะเค้าก็ถามทุกอย่าง ถามว่ามีตังเศษไหมพร้อมกับถือตังค์มาให้แลก แล้วก็กดขั้นตอนต่างๆพร้อมอธิบายให้ชัดเจนซึ่งมันต่างจากพนักงานที่บริการเรามาก อันนี้ไม่ได้ตำหนิทุกคนแต่ตำหนิแค่พนักงานคนนี้คนเดียว ไม่ใช่แค่เขาไม่สนใจเราแต่เค้ายังทำสีหน้าไม่พอใจแถมยังใช้น้ำเสียงไม่พอใจใส่เราอีกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่