เป็นข่าวที่หลายคนอาจไม่อยากได้ยิน แต่ก็ต้องยอมรับว่า
"ตู้ True Smart Kiosk" ที่ตั้งให้บริการหน้าเซเว่นหลายสาขา กำลังจะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการในวันที่
1 ธันวาคม 2567 นี้ หลังจากเป็นผู้ช่วยสำคัญในชีวิตประจำวันของหลายๆคนมาหลายปี
ตู้ True Smart Kiosk คืออะไร?
สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคย ตู้นี้เป็นเหมือนศูนย์บริการขนาดย่อม ที่ให้คุณทำธุรกรรมต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว เช่น เติมเงินมือถือ สำหรับเบอร์ TrueMove H
จ่ายบิล ทั้งค่าอินเทอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำ-ไฟ และบิลบริการอื่นๆ สมัครแพ็กเกจ เน็ตมือถือหรือบริการอื่นๆ ของทรูหรือบริการอื่นๆ เช่น เช็กยอด จ่ายค่าบริการล่วงหน้าด้วยความสะดวกสบายนี้ ทำให้ตู้ True Smart Kiosk กลายเป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้ในเวลาฉุกเฉิน
ทำไมต้องปิดบริการ? เหตุผลหลักมาจากการปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบของ True Corporation ที่ต้องการสนับสนุนการใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์และแอปพลิเคชันมากขึ้น เช่น
True iService ที่ให้บริการจ่ายบิล เติมเงิน และสมัครแพ็กเกจผ่านมือถือ
TrueMoney Wallet ที่เพิ่มฟีเจอร์การจ่ายเงินและจัดการธุรกรรมต่างๆ
การปรับเปลี่ยนครั้งนี้มุ่งสู่การลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการในช่องทางดิจิทัลแทน
หากไม่มีตู้ True Smart Kiosk แล้ว ต้องทำยังไง?
ไม่ต้องกังวลไป! ถึงแม้ตู้จะปิดบริการ แต่คุณยังมีตัวเลือกอื่นที่ใช้งานได้สะดวกเหมือนเดิม เช่น:
ผ่านแอป True iService ดาวน์โหลดแอปและทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา สมัครแพ็กเกจ เติมเงิน และจ่ายบิลได้ครบครัน TrueMoney Walletใช้จ่ายสะดวก พร้อมโปรโมชันพิเศษ ศูนย์บริการ True Shopสำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาหรือสมัครบริการใหม่ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นใช้จ่ายบิลหรือเติมเงินเหมือนเดิม
วันที่ 1 ธันวาคม 2567 จะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้ใช้งาน ตู้ True Smart Kiosk ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในบริการที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้ใช้ทรู อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นสัญญาณของการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่เต็มรูปแบบ ให้ทุกคนปรับตัวและใช้งานผ่านแอปพลิเคชันหรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณยังมีธุรกรรมที่ต้องทำผ่านตู้ อย่าลืมรีบจัดการให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 1 ธันวาคมนี้! แล้วมาปรับตัวเข้าสู่การใช้งานออนไลน์ไปพร้อมกัน 😊
[CR] ลาก่อน! ตู้ True Smart Kiosk หน้าเซเว่น เตรียมปิดให้บริการ 1 ธันวาคม 2567 นี้
เป็นข่าวที่หลายคนอาจไม่อยากได้ยิน แต่ก็ต้องยอมรับว่า "ตู้ True Smart Kiosk" ที่ตั้งให้บริการหน้าเซเว่นหลายสาขา กำลังจะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม 2567 นี้ หลังจากเป็นผู้ช่วยสำคัญในชีวิตประจำวันของหลายๆคนมาหลายปี
ตู้ True Smart Kiosk คืออะไร?
สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคย ตู้นี้เป็นเหมือนศูนย์บริการขนาดย่อม ที่ให้คุณทำธุรกรรมต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว เช่น เติมเงินมือถือ สำหรับเบอร์ TrueMove H
จ่ายบิล ทั้งค่าอินเทอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำ-ไฟ และบิลบริการอื่นๆ สมัครแพ็กเกจ เน็ตมือถือหรือบริการอื่นๆ ของทรูหรือบริการอื่นๆ เช่น เช็กยอด จ่ายค่าบริการล่วงหน้าด้วยความสะดวกสบายนี้ ทำให้ตู้ True Smart Kiosk กลายเป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้ในเวลาฉุกเฉิน
ทำไมต้องปิดบริการ? เหตุผลหลักมาจากการปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบของ True Corporation ที่ต้องการสนับสนุนการใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์และแอปพลิเคชันมากขึ้น เช่น
True iService ที่ให้บริการจ่ายบิล เติมเงิน และสมัครแพ็กเกจผ่านมือถือ
TrueMoney Wallet ที่เพิ่มฟีเจอร์การจ่ายเงินและจัดการธุรกรรมต่างๆ
การปรับเปลี่ยนครั้งนี้มุ่งสู่การลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการในช่องทางดิจิทัลแทน
หากไม่มีตู้ True Smart Kiosk แล้ว ต้องทำยังไง?
ไม่ต้องกังวลไป! ถึงแม้ตู้จะปิดบริการ แต่คุณยังมีตัวเลือกอื่นที่ใช้งานได้สะดวกเหมือนเดิม เช่น:
ผ่านแอป True iService ดาวน์โหลดแอปและทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา สมัครแพ็กเกจ เติมเงิน และจ่ายบิลได้ครบครัน TrueMoney Walletใช้จ่ายสะดวก พร้อมโปรโมชันพิเศษ ศูนย์บริการ True Shopสำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาหรือสมัครบริการใหม่ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นใช้จ่ายบิลหรือเติมเงินเหมือนเดิม
วันที่ 1 ธันวาคม 2567 จะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้ใช้งาน ตู้ True Smart Kiosk ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในบริการที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้ใช้ทรู อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นสัญญาณของการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่เต็มรูปแบบ ให้ทุกคนปรับตัวและใช้งานผ่านแอปพลิเคชันหรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณยังมีธุรกรรมที่ต้องทำผ่านตู้ อย่าลืมรีบจัดการให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 1 ธันวาคมนี้! แล้วมาปรับตัวเข้าสู่การใช้งานออนไลน์ไปพร้อมกัน 😊
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้