ธนาคารสีน้ำเงิน การบริการลูกค้า

เนื่องจากผมไปจะไปจ่ายบิล กับฝากเงินไปต่างธนาคาร
พอเดินเขาไปในธนาคาร ลูกค้าก็มีผมกับป้าคนนึงที่กำลังนั่งคุยกับพนักงานส่วนที่เปิดบัญชี บัตรเครดิตอะไรพวกนั้น ผมเห็นว่าไม่มีคนก็เลยเดินไปที่เคาน์เตอร์(โดยที่ไม่ได้กดบัตรคิว) พอถึงยื่นบิลให้พนักงานเค้าตอบกลับมาว่า
พนักกงาน: คราวหลังกดบัตรคิวก่อนนะคะ !
ผม: ครับ ถ้าจะฝากเงินไปต่างธนาคารโดยไม่ใช้บัญชีคนโอนได้หรือป่าวครับ
///เค้าก็กดๆ แล้วเรียนเก็บเงินค่าบิล ผมก็จ่ายไป
///พนักงานคนนั้นก็ยื่นในโอนให้ผม(สีหน้าเริ่มมีอาการไม่พอใจละ) แล้วอยู่ๆป้าคนที่นั่งคุยอยู่ก็ลุกไปกดบัตรคิว (สมมุติได้เบอร์1)
พนักกงาน: เดี๋ยวน้องรอก่อนนะคะ
ผม: ครับ
///แล้วเดินไปเขียนใบโอน เขียนเสร็จผมก็ไปกดบัตรคิว(ได้เบอร์ต่อจากป้า) ระหว่างนั่งรอคิวมีลุงคนนึ่งเดินออกมาจากห้องผู้จัดการคุยกันสนิทสนมเลย (ป้าคนนั้นก็เสร็จพอดี) แล้วลุงก็เอาใบอะไรสักอย่างไปยื่นเลย"ทั้งที่ไม่ได้กดบัตรคิวเหมือนผมตอนแรก"แต่พนักงานก็ไปได้บอกลุงเหมือนที่บอกผม บริการที่ยิ้มแย้มเป็นมิตร พอลุงเสร็จเค้าก็เรียกคิวผม แต่!!!! ดันมีโทรศัพท์จากพนักงานส่งของเข้ามาพอดี ผมก็รับโทรศัพท์แล้วเดินไปยื่นใบโอนกับรับใบบิลที่ยื่นไว้ตอนแรก
พนักงานกดๆไปได้แปปนึ่งแล้วมองหน้าผมก็เริ่มมีอาการ"ไม่พอใจ เอาเล็บเคาะโต๊ะ หยิบมือถือมาตอบแชท"แล้วก็กดเรียกคิวต่อไปมา???? ในขณะที่ผมคุยโทรศัพท์กับพนักงานส่งของเพื่อบอกตำแหน่งบ้าน บอกว่าตอนนี้ไม่มีคนอยู่ให้เอาไปฝากไว้หลังข้างๆก่อน คุยโทรศัพท์ประมาณ3นาที พอผมวางสายพนักงานก็พูดขึ้นมาว่า
พนักงาน: ขอเก็บเงินคะ
พอกดเสร็จเค้าก็ยื่นใบโอนคืนกับเงินทอนโดยไม่มีคนพูดอะไรเว้นแต่ ใหน้าแต่งเต็มกับสีหน้าที่ไม่พอใจ ผมก็เดินออกมา....
ปล.1 ตอนแรก เพราะความมักง่ายเห็นว่าไม่มีคนเลยไม่ได้กดบัตรคิว เรื่องนั่นผมผิดเต็มๆ
ปล.2 เป็นคนรู้จักผู้จัดการไม่ต้องกดบัตรคิวแถมยังแทรกคิวคนอื่นได้ด้วย
ปล.3 ธนาคารนี้ระหว่างเวลาทำงานเล่นเฟชตอบแชทได้ด้วย
ปล.4 ไม่พอใจก็เอาเล็บเคาะโต๊ะ กดดันลูกค้า เรียกคิวอื่นมาแทน
ปล.5 ผมไม่ได้ใช้ฟรี ผมก็เสียค่าบริการ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่