ความรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหา Internet บ้าน true

หลังจากที่ดิฉัน ได้ทำการสมัครแพคเกจ True Smart Choice แล้วติดตั้ง True Super Speed Fiber ความเร็ว 50/20 ใช้งานได้  5 เดือน จนเมื่อคืนวันที่  25 ส.ค. 60 ใช้งาน Internet ไม่ได้ ไฟแดงก็กระพริบโชว์ที่ “LOS” เป็นสัญญาณเตือน ว่าสัญญาณอินเทอร์เน็ตมีปัญหา  โดยเริ่มเป็นประมาณเที่ยงคืน   คิดว่าเป็นแป็บเดียว ก็นอน จนถึงเช้า  26 ส.ค. 60  ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เลยโทรไปที่ 1686 ตอนประมาณ 8:06  เพื่อแจ้งว่า อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ปัญหาเกิดจากอะไร  แก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างไร (ตอนนั้น คิดว่าเป็นปัญหาเฉพาะบ้านดิฉันบ้านเดียว)  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่สามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้ดิฉันได้  นางก็แจ้งว่า  จะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายในเวลา 24  ชม  ดิฉันก็รอแล้วก็รอ รอ     ( คิดว่าทำไมปัญหาจะต้อง เป็นวันเสาร์   ใช้งาน internet ไม่ได้ทั้งวัน ทำไมไม่เป็นวันธรรมดา ที่ไม่ได้อยู่ใช้งาน)   รอจนเวลา 16:32  โทรไปที่ 1686 อีกเพื่อสอบถามความคืบหน้าในการแก้ไข  ก็ได้รับการตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า ช่างกำลังแก้ไขอุปกรณ์ที่ตู้ชุมสาย  ช่างแจ้งว่าน่าจะแล้วเสร็จ ประมาณ เที่ยงคืน  ซึ่งดิฉันก็สอบถามว่าถ้าเป็นที่ ตู้ชุมสาย   แสดงว่า มีหลายๆบ้านที่ใช้งานตู้ชุมสายนี้ก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน ก็ได้รับการยืนยันเช่นนั้น ก็คิดว่าช่างคงจะรีบแก้ไขเพื่อให้สามารถใช้งานได้โดยเร็ว เพราะส่งผลกระทบวงกว้างต่อผู้ใช้หลายบ้าน  แต่เหตุการณ์ ไม่เป็นเช่นนั้น   จนถึง  27 ส.ค. 60  เวลา 10:52  โทรไปที่ 1686 อีกเพื่อสอบถามความคืบหน้าในการแก้ไข  และสอบถามว่าถ้าจะยกเลิกการใช้งาน ถือว่าผิดสัญญาหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ถ้ายกเลิกถือว่าผิดสัญญา   กรรมๆๆๆ จนมาถึงวันนี้ ณ ขณะนี้ 28 ส.ค. 60   ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ รวมทั้งไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก true  นับตั้งแต่แจ้งปัญหา นี่หรือคือความรับผิดชอบของทรู ยกเลิกก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่